“Ẩn mình” trong báo cáo tài chính quý 2 năm 2022 của Take-Two là một khoản đầu tư trị giá 53 triệu đô cho một tựa game bị hủy bỏ khi còn dang dở.

Take-Two cho biết trong một bài báo rằng họ có một khoản tổn thất 53 triệu đô, liên quan đến việc quyết định ngừng phát triển một tựa game. Theo tờ Bloomberg thì tựa game bị hủy là của nhà phát triển tựa game Mafia III mang tên Hangar 13. Họ cũng là nhà phát triển của tựa game Mafia: Definitive Edition ra mắt hồi năm 2020, rất được lòng game thủ trên Steam.

Take-Two đốt 53 triệu đô cho một tựa game đã bị huỷ, thậm chí chưa từng công bố

Theo các nguồn tin nội bộ của Hangar 13, tựa game này có tên mã là Volt, bị ảnh hưởng bởi đại dịch và việc đội ngũ làm game liên tục chuyển trọng tâm phát triển. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về số phận của hãng game sau dự án thất bại này.

Đây cũng không phải tin xấu duy nhất trong báo cáo tài chính của Take-Two. Hãng game Firaxis Games cũng đã thông báo dời lịch phát hành tựa game thuộc vũ trụ Marvel là Midnight Suns sang nửa sau năm 2022. Ban đầu thì tựa game này được lên kế hoạch phát hành vào tháng 3 năm 2022.

Tóm tắt nội dung:

  • Take-Two cho biết trong một bài báo rằng họ có một khoản tổn thất 53 triệu đô, liên quan đến việc ngừng phát triển một tựa game
  • Theo Bloomberg thì tựa game bị hủy là của nhà phát triển trò Mafia III tên là Hangar 13
  • Họ cũng là nhà phát triển của Mafia: Definitive Edition ra mắt hồi năm 2020, rất được lòng game thủ trên Steam

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: The Verge


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360