Nếu anh em từng thắc mắc thợ sửa ống nước Mario trứ danh có mùi như thế nào thì cửa hàng bán lẻ GAME tại Anh đang nắm giữ câu trả lời đó. Chả là GAME vừa mới công bố là họ sẽ bước chân vào ngành hàng nước hoa với 2 mùi hương unisex, bao gồm “Eau de Plumber” (nước hoa mùi thợ sửa ống nước) và “FPS” (First-Person Scent).

Chai nước hoa Eau de Plumber được thiết kế với cảm hứng được lấy từ nhân vật Mario với các hci tiết chiếc nón màu đỏ, bộ râu, và bộ đồ màu xanh. Theo phần mô tả sản phẩm thì Eau de Plumber (xem thêm tại đây) sẽ có mùi của nấm (toadstool), kết hợp với hương đào (peach) và cúc (daisy) cùng với cỏ cây. Đây là một loại nước hoa Eau de Toilette (EDT) chứa từ 10-15% tinh dầu thơm, phù hợp để dùng cho ban ngày, khi đi làm. Mùi hương của nó thường khá tươi mát nhưng có nhược điểm là độ lưu hương không cao, chỉ trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Tiếp đến là FPS với hình dạng trái lựu đạn, được miêu tả là tỏa mùi xa đến 9 mét và có một chút mùi thuốc súng, tượng trưng cho game bắn súng FPS vốn được rất nhiều anh em yêu thích.

Cả 2 chai đều có dung tích 200 ml và mỗi chai được bán với giá là 19,99 Bảng Anh (khoảng 620.000 VNĐ), ngặt nỗi nó liên tục cháy hàng vì đây là phiên bản giới hạn anh em ạ. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé.

Nguồn: IGN