Đến với Steam cuối tuần này, các bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí cuối tuần các tựa game hay ho như Civilization VI và Red Wings: Aces of the Sky. Bên cạnh đó thì Steam còn mang tới cho các bạn một số tựa game có mức giá giảm vô cùng hấp dẫn để các bạn quẹo lựa nhé.

Game miễn phí vĩnh viễn


Red Wings: Aces of the Sky (nhận trước 6 giờ sáng ngày 27/3)

Red Wings: Aces of the Sky là một tựa game hành động sẽ đưa bạn quay về những trận chiến trên không đầy máu lửa của Thế chiến thứ I thông qua đôi cánh đỏ huyền thoại Red Baron. Bạn có thể chơi solo hoặc rủ thêm một người bạn nữa để chơi cùng trong chế độ Multiplayer mode. 

Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ cần phải nâng cấp cây kỹ năng của phi công để gia tăng các chỉ số và tăng độ chính xác khi nhắm bắn để sẵn sàng đối đầu với các thử thách khó hơn ở các màn chơi sau. Ngoài chiếc máy bay huyền thoại Red Baron, các bạn còn có thể chọn nhiều kiểu máy bay khác nhau để chiến đấu cũng như sơn skin máy bay để cho đẹp hơn và mang khí chất hơn. 

Các bạn lấy game TẠI ĐÂY.

Game miễn phí cuối tuần


Civilization VI (nhận miễn phí đến ngày 29/3)

Sid Meier’s Civilization VI là tựa game chiến thuật theo lượt 4X (eXplore, eXpand, eXploit, eXterminate) được phát triển bởi Firaxis Games và phát hành bởi 2K Games vào năm 2016. Đây cũng là phần mới nhất trong series Civilization đình đám. Giống như những phần trước, mục tiêu của các bạn là tạo ra được một nền văn minh từ cổ chí kim để nó trở thành một đại cường quốc và đạt được một trong số các điều kiện để giành chiến thắng, chẳng hạn như thống trị về mặt quân sự, giành được ưu thế về công nghệ, hoặc tạo ra được sự ảnh hưởng lên nền văn hóa của người chơi khác.

Để làm được điều này thì bạn sẽ cần phải khai phá thế giới xung quanh, xây dựng thành phố mới, cải thiện cơ sở vật chất, thiết lập đội quân để xâm chiếm cũng như bảo vệ lãnh thổ, nghiên cứu công nghệ mới, giao thương, và đàm phán với những nhà lãnh đạo khác.

Các bạn lấy game TẠI ĐÂY!

Game giảm giá


Hunt: Showdown (giảm 50% còn 249.500 VND)

Hunt: Showdown là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp giữa PvP và PvE rất độc đáo và mình cũng rất thích. Vào vai những thợ săn tiền thưởng thượng hạn, các bạn sẽ phải tiêu diệt những con quái vật kỳ dị để kiếm tiền mua vũ khí mới. Cơ chế chơi rất đơn giản, các bạn hoặc là sẽ solo, hoặc là sẽ tổ đội với 2 hoặc 3 người bạn để tham gia vào một trận chiến bao gồm 12 người chơi.

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt con quái vật mà bạn đã đồng ý trong hợp đồng, sau khi tiêu diệt con quái vật này, các bạn sẽ tiêu diệt luôn những người chơi khác trong trận đấu. Với sự kết hợp giữa PvP và PvE trong thi đấu online, các bạn sẽ có một trải nghiệm khá là thú vị khi vừa phải giết boss vừa phải để ý xung quanh xem có ai đang rình mò không, như kiểu PUBG kết hợp với Destiny ấy các bạn ạ. 

Các bạn mua game TẠI ĐÂY.

The Witcher 3: Wild Hunt (giảm 80% còn 78.000 VND)

The Witcher 3: Wild Hunt có thể xem là một trong những tựa game chuẩn mực nhất mọi thời đại, nó hoàn thiện một cách đáng kinh ngạc. Nó là hoàn hảo từ hình ảnh đến nội dung. Cốt truyện được xây dựng rất kỹ và sâu sắc, các nhiệm vụ liên quan chặt chẽ với nhau như một câu chuyện liền lạc và thống nhất. Thời lượng chơi cũng cực kỳ dài và có đến 36 kết thúc khác nhau tha hồ cho bạn quẩy và chạy quest tẹt ga mà không sợ hết chuyện để làm.

Bản đồ thì cực đẹp, chi tiết và rộng dã man. Đôi khi bạn không cần chạy nhiệm vụ, chỉ cần thong dong băng qua các làng mạc, thị trấn, gặp gỡ những nhân vật khác nhau và đắm mình vào thế giới trong game là đủ.

Các bạn mua game TẠI ĐÂY.

No Man’s Sky (giảm 50% còn 240.000 VND)

Nếu các bạn muốn những chuyến phiêu lưu cho trải nghiệm rộng hơn ý nghĩa của từ “thám hiểm” mà chúng ta vẫn biết thì hãy tìm đến No Man Sky. Thay vì chỉ một vùng đất nào đó thì các bạn sẽ có cả một vũ trụ để chơi bời, khám phá và tìm kiếm những thứ thú vị. Đồ họa của game cũng theo thiên hướng hoạt hình, bắt mắt và rực rỡ sắc màu giúp những chuyến thám hiểm hành tinh lạ của các bạn trở nên vui vẻ hơn. Điểm đặc biệt nhất của con game này là chính là thuật toán kết xuất thế giới mở của nó. 

Các hành tinh trong vũ trụ của No Man’s Sky được tạo ra bằng cách xáo trộn và sắp xếp ngẫu nhiên các giá trị của một khối dữ liệu “hạt giống” duy nhất, mang đến cho các bạn hơn 18 quintillion (1,8 × 1019) hành tinh để khám phá. Bạn sẽ thấy các hệ sinh thái và các dạng tài nguyên khác nhau. Đây là một tựa game mà cho dù bạn có chơi vài trăm, vài ngàn năm liên tục cũng chẳng thể nào đi được hết map (theo đúng nghĩa đen nhé). Đến với No Man’s Sky, bạn hãy quên “thế giới mở” đi, nó là “vũ trụ mở” cơ, tha hồ mà thám với hiểm.


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360