Lo-fi (viết tắt của low fidelity) là một thể loại nhạc nền có chứa các yếu tố chưa được hoàn hảo như tạp âm, đánh sai nốt, v.v. trong quá trình ghi âm và trình diễn, và đối với một số anh em thì lại rất thích thể loại nhạc này. Đôi lúc, lo-fi còn được ví như một ly cocktail hoàn hảo của những giai điệu u sầu nên cũng không lạ gì nếu bạn thường xuyên bắt gặp nhiều người thích nghe thể loại nhạc này trên YouTube. Tuy nhiên, điều thú vị mà mình mới phát hiện gần đây đó là thể loại nhạc này giờ đã có thêm phiên bản World of Warcraft – tựa game MMORPG huyền thoại của Blizzard.

Cụ thể, Blizzard đã cho ra mắt bản lo-fi remix của 4 bài hát mới xuất hiện trong Shadowlands – phần thứ 8 của World of Warcraft. Mỗi bản lo-fi này đều được thực hiện bởi 4 nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hip-hop lo-fi. Tuy nhiên, một video lo-fi sẽ khó thể nào hoàn chỉnh nếu như thiếu mất hình ảnh của một cô gái anime đang ngồi thư giãn hoặc học tập, viết cái gì đó vào cuốn sổ. Chính vì thế, các nghệ sĩ Blizzard đã tạo ra những nhân vật riêng cho từng bài hát, đồng thời gán vào mỗi bài một khu vực mới trong tổng số 4 khu vực xuất hiện trong bản mở rộng của Shadowlands sắp ra mắt vào ngày 23/11/2020.

Mình có đính sẵn 4 video bài nhạc bên dưới cho các bạn tiện theo dõi, hoặc các bạn cũng có thể xem 4 video này ở trang Youtube chính chủ của World of Warcraft tại đây nhé.

Nguồn: PC Gamer