Cựu Giám đốc nghệ thuật của dòng game Halo cho rằng phiên bản phim truyền hình rất khác so với Halo mà ông từng tạo ra.

Marcus Lehto – Cựu Giám đốc nghệ thuật của dòng game Halo – đã xem qua bộ phim truyền hình Halo, và ông đã chia sẻ một số ý kiến của mình trên Twitter. Khi có một người hỏi ông cảm nghĩ về phiên bản phim truyền hình, Marcus cho biết ông có rất là nhiều cảm xúc và ý kiến lẫn lộn về series này. Ông nói rằng ông không rõ cảm hứng của bộ phim truyền hình này đến từ đâu, và đây không phải là Halo mà ông từng góp phần tạo ra.

Nghe cũng nặng nề đó, nhưng Marcus nói rõ là không phải ông không thích bộ phim này, chỉ là nó khác rất nhiều so với dòng game Halo mà ông đã góp phần làm ra, giống như đây là một vũ trụ khác hoàn toàn vậy. Ông vẫn rất thích một vài cảnh chiến đấu trong game này, và các cảnh hành động lẫn hiệu ứng đồ họa cũng rất “cool ngầu” – nhất là hiệu ứng dính đạn plasma trong tập 1.

Cũng không quá khó để hiểu được góc nhìn của Lehto, vì dù gì ông ấy cũng là người chịu trách nhiệm tạo ra Halo và có mối liên hệ trực tiếp với nó. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Lehto đã rời xa series Halo cũng hơn 10 năm rồi (Halo: Reach ra mắt hồi năm 2010), nên bộ phim truyền trình có một hướng đi khác với những gì ông suy nghĩ cũng là điều hiển nhiên.

Lehto đã gắn bó với Bungie từ những ngày đầu, và ông chính là Giám đốc nghệ thuật của Halo: Combat Evolved, Halo 2, và Halo 3. Đến phần Halo: Reach thì ông được làm Giám đốc sáng tạo, và rồi ông rời khỏi Bungie vào năm 2012. Hiện tại, Lehto đang làm việc với EA để tạo ra một studio mới và tham gia phát triển dòng game Battlefield.

Tóm tắt ý chính:

  • Marcus Lehto – Cựu Giám đốc nghệ thuật của dòng game Halo – cho biết ông có rất nhiều cảm xúc và ý kiến lẫn lộn về Halo TV series
  • Ông không rõ cảm hứng của bộ phim này đến từ đâu, và đây không phải là Halo mà ông từng góp phần tạo ra
  • Không phải là Marcus không thích bộ phim này, chỉ là nó khác rất nhiều so với dòng game Halo mà ông đã góp phần làm ra, giống như đây là một vũ trụ khác hoàn toàn vậy
  • Marcus từng là Giám đốc nghệ thuật của Halo: Combat Evolved, Halo 2, và Halo 3; và là Giám đốc sáng tạo của Halo: Reach

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360