Ninja Gaiden: Master Collection sắp đổ bộ lên Steam vào tháng 6/2021, hứa hẹn mang đến cho game thủ PC những pha hành động đỉnh cao đình đám một thời.

Tin vui cho những bạn nào yêu thích dòng game Ninja Gaiden nói riêng và thể loại hành động chặt chém nói chung thì series Ninja Gaiden sẽ chính thức đổ bộ lên PC trên nền tảng Steam vào ngày 10/06/2021. Cụ thể thì Ninja Gaiden: Master Collection sẽ bao gồm các phần Ninja Gaiden: Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2, và Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge.

Trước đây, cả 3 phần này đều được phát hành độc quyền trên console. Trong đó, Ninja Gaiden: Sigma và Ninja Gaiden Sigma 2 là 2 trong số những phần được game thủ yêu thích nhất. Còn Ninja Gaiden 3 thì không được fan hưởng ứng cho lắm vì nó có quá nhiều yếu tố điện ảnh và không mang tính thử thách quá nhiều. Nhưng dù sao đem đủ 3 phần lên PC luôn cũng tốt.

Image result for Ninja Gaiden: Master Collection

Vẫn chưa rõ là bộ Master Collection này có được nâng cấp đồ họa hay không, nhưng nó sẽ bao gồm hầu hết những chế độ và skin DLC từng ra mắt trước đây, cùng với đó là thêm 4 nhân vật mới bao gồm Ayane, Rachel, Momiji, và Kasumi. Trong khi đó, phần lớn nội dung online đã bị lược bỏ, chẳng hạn như Tag Missions trong Ninja Gaiden 2 hay Clan Battle trong Ninja Gaiden 3. Các bạn có thể xem thêm thông tin tại đây nhé.

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360