Thay vì ném bất cứ trang bị nào mà bạn có vào tướng chủ lực, hãy bình tĩnh và lên trang bị một cách thông minh. Tiếp nối phần trước, đây sẽ là bài viết bổ sung về các nâng trang bị dành cho các tướng còn chưa được nói đến.

Kennen

Kennen có kỹ năng gây sát thương diện rộng cực mạnh, và nó sẽ còn mạnh hơn nữa với sức mạnh gia tăng từ Mũ Phù Thủy Rabadon. Giáo Điện Statikk sẽ cho Kennen gây thêm sát thương lan từ đòn đánh thường, cùng với đó là thêm một chút tốc độ đánh để kích hoạt kỹ năng nhanh hơn. Trang bị thứ 3 nên là Ngọn Giáo Shojin để kích hoạt kĩ năng nhanh hơn và tăng sức chống chịu hoặc Quỷ Thư Morello gia tăng lượng sát thương.

Kha’Zix

Ma Vũ Song Kiếm cho Kha’zix tăng tốc độ đánh để hồi năng lượng và sử kỹ năng nhanh hơn, đồng thời tăng khả năng khắc chế AD với nội tại né mọi đòn đánh chí mạng. Kiếm Súng Hextech bổ sung sát thương và giúp con bọ ngựa này sống sót tốt hơn nữa nhờ lượng máu hút được.

Kindred

Ma Vũ Song KiếmQuyền Trượng Đại Thiên Sứ giúp Kindred tăng tần suất sử dụng kỹ năng để bảo kê đội hình hiệu quả hơn.

Leona

Tim BăngDây Chuyền Iron Solari giúp Leona gia tăng sức chống chịu cho đồng minh, đồng thời giảm khả năng sát thương của đội hình địch.

Lissandra

Quỷ Thư Morello tạo hiệu ứng thiêu đốt máu, gây sát thương bằng theo phần trăm máu tối đa của tướng địch mỗi giây. Giáp Máu Warmog tăng mạnh khả năng chống chịu để Lissandra có thể sống sót tốt và tung được nhiều kỹ năng hơn.

Lucian

Vô Cực Kiếm tăng gấp đôi sát thương chí mạng, Đại Bác Liên Thanh giúp tăng tốc độ đánh và tầm đánh, 2 trang bị này sẽ giúp Lucian an được toàn hơn trong giao tranh, đồng thời bắn đau hơn.

Lulu

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ giúp Lulu hất tung đối thủ thường xuyên hơn. Dây Chuyền Chuộc Tội giúp cô dù ngã xuống cũng có ích cho đồng đội. Nếu không thích dây chuyền chuộc tội, bạn có thể lên cho LuLu các trang bị tăng năng lượng hoặc tốc độ

Miss Fortune

Giáo Điện Statikk cho Miss Fortune sát thương lan, đồng thời tăng tốc đánh giúp sử dụng kỹ năng nhanh hơn. Mũ Phù Thủy Rabadon giúp khuếch sức đại sát thương diện rộng vốn đã vô cùng khủng khiếp của kỹ năng Bão Đạn.

Morderkaiser

Giáp GaiTim Băng sẽ giúp Mordekaiser, giảm khả năng sát thương của tướng địc, tăng sức chống chịu và trả sát thương khi bị tấn công.

Morgana

Ma Vũ Song Kiếm giúp Morgana sử dụng kỹ năng nhanh hơn và né mọi đòn chí mạng. Dây chuyền chuộc tội giúp cô nàng chết một cách có ý nghĩa hơn.

Nidalee

Nidalee sẽ hóa thú nhanh hơn, đồng thời tăng tầm đánh với combo Cuồng Đao Guinsoo + Đại Bác Liên Thanh.

Poppy

Vuốt RồngGiáp Gai sẽ tăng sức chống chịu cho Poppy, giúp cô nàng sống sót lâu nhất có thể trong khi nội tại của giáp gai trả sát thương lại trên từng đòn đánh của đối phương.

Pyke

Ngọn Giáo Shojin giúp tăng sát thương và tăng tần suất sử dụng kỹ năng gây choáng của Pyke. Trong khi đó thì Tĩnh Lặng sẽ cho xác suất gây câm lặng giúp hắn hạn chế sát thương cũng như lượng CC mà tướng địch có thể gây ra.

Rek’sai

Ma Vũ Song KiếmRìu Đại Mãng Xà cho Rek’sai khả năng gây sát thương lan, tốc độ đánh và sức chống chịu.

Rengar

Combo Cuồng Đao Guinsoo + Vô Cực Kiếm sẽ giúp Rengar tăng tốc độ đánh và sát thương trên đòn đánh, cùng với đó là sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn.

 Sejuani

Bùa Đỏ giúp tăng sát thương theo thời gian và sức chống chịu, Dây Chuyền Chuộc Tội mang đến giá trị cho sự hy sinh của Sejuani.

Shen

Tim Băng làm giảm khả năng gây sát thương của đội hình địch với nội tại làm giảm tốc độ đánh của tướng địch cạnh bên. Dây chuyền Chuộc tội: Như trên mệt quá không muốn viết nữa :3

Shyvana

tốc độ đánh từ Cuồng Đao GuinsooMa Vũ Song Kiếm giúp Shyvana hóa rồng nhanh nhất có thể. Riêng nội tại của Ma Vũ Song Kiếm sẽ giúp Shyvana sống sót tốt hơn.

Swain

Quỷ Thư MorelloMũ Phù Thủy Rabadon giúp tối ưu hóa lượng sát thương mà kĩ năng gây ra. Swain vốn dĩ đã có kỹ năng AOE rất mạnh rồi, việc bạn cần làm chỉ đơn giản là ném trang bị tăng sức mạnh phép thuật vào để hắn bá đạo hơn nữa mà thôi.

Tristana

Cuồng Đao GuinsooĐại Bác Liên Thanh giúp Tristana kích hoạt Bọc Thuốc Nổ nhanh nhất với tầm xa nhất có thể. Càng nhiều bọc thuốc nổ được kích hoạt, Tristana càng có giá trị. Với lối lên trang bị này, Tristana cũng có thể bắn thẳng mặt đội hình Yordle đối phương trong khi chúng không thể né được (nội tại của Đại Bác Liên Thanh).

Vayne

Ma Vũ Song KiếmĐại Bác Liên Thanh giúp Vayne kích hoạt sát thương chuẩn từ nội tại nhanh nhất có thể với tầm đánh siêu xa. Thêm nữa Ma Vũ Song Kiếm sẽ giúp Vayne chiếm ưu thế tuyệt đối khi đối đầu với các tướng gây sát thương chí mạng.

Veigar

Vọng Âm LudenMũ Phù Thủy Rabadon giúp tối đa hóa khả năng gây sát thương từ tuyệt chiêu.

Volibear

Sức mạnh của Volibear nằm ở khả năng gây sát thương mạnh trên diện rộng khi kích hoạt kỹ năng. Giáo Điện Statikk Rìu Đại Mãng Xà đều sẽ giúp Volibear tăng được tối đa lợi thế về sát thương diện rộng, cùng với đó là thêm một chút khả năng chống chịu và tốc độ đánh để kích hoạt kỹ năng nhanh hơn. Món thứ 3 mà bạn nên lên sẽ là Kiếm Súng Hextech để tăng khả năng chống chịu với lượng máu hút được hoặc cuồng đao để khai thác triệt để sức mạnh của Gấu Sấm Sét.

Warwick

Rìu Đại Mãng Xà Ma Vũ Song Kiếm sẽ cho Warwick thêm sức chống chịu, tốc độ đánh, sát thương lan và khả năng né mọi đòn đánh chí mạng. Vị tướng này có khả năng quấy nhiễu đội hình đối phương rất tốt, vì thế cho nên bạn có thể nghĩ đến việc làm cho hắn sống lâu hơn để làm việc đó nhiều nhất có thể.

Yasuo

Cứ mỗi 3 đòn Bão Kiếm thì Yasuo sẽ tung một cú lốc vừa cho hiệu ứng khống chế rất tốt, vừa cung cấp sát thương trên diện rộng. Combo Cuồng Đao GuinsooMa Vũ Song Kiếm sẽ cộng thêm một lượng tốc độ đánh đáng kể cho tên “Đấng” này, giúp hắn tung lốc liên tục đồng thời có thêm khả năng chống chịu với khả năng né mọi đòn chí mạng. 2 trang bị này sẽ khiến cho Yasuo trở thành một đơn vị cực kỳ giá trị đối với bất cứ đội hình nào.

Zed

Là một sát thủ với sát thương chủ yếu từ đòn đánh tay, Zed sẽ cần trang bị để tăng sát thương trên đòn đánh nhiều nhất có thể. Vô Cực Kiếm và Ma Vũ Song Kiếm sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này.

Trên đây là phương pháp lên trang bị khuyên dùng cho các tướng trong Đấu Trường Chân Lý. Hy vọng đã cung cấp được cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc các tìm được những phút giây thư giãn chất lượng trên con đường chinh phục “nhân phẩm” của mình.

GEARVN

*Bài viết có sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn