Sau đây là bộ hình nền những khoảnh khắc vinh quang của đội tuyển Việt Nam với độ phân giải từ FullHD trở lên. Mời các bạn cùng GVN 360 chiêm ngưỡng.

“Những phút đầu tiên của trận đấu gặp Indonesia có lẽ đã khiến nhiều CĐV nhớ về trận chung kết giải U19 Đông Nam Á năm 2013. Đó là giải đấu mà NHM bị ám ảnh về giọt nước mắt của lứa Công Phượng, Tuấn Anh và cả cái mũi gãy của Trùm Tỉnh sau khi thất bại trong trận đấu “bạo lực” của chủ nhà Indonesia. 8 năm sau, chúng ta cũng gặp khó khăn nhất định với những pha vào bóng thô bạo của đội bạn, cũng đã có lúc khiến mọi người lo lắng, nhưng lần này thì kết quả của trận đấu đã khác.

Rất nhiều tuyển thủ U19 cách đây 8 năm có mặt trong trận đấu của ĐT Việt Nam hôm nay, tuy nhiên có lẽ giờ thì chúng ta đã ở 1 đẳng cấp cao hơn nhiều.” – BLV Quang Tùng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Quả thật, sau 8 năm các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã vượt lên một tầm cao mới, một tầm cao biến giọt nước mắt năm ấy thành một nụ cười rạng ngời trên môi.

Mình sẽ đính kèm link hình Google Drive tổng TẠI ĐÂY, hoặc các bạn có thể tải từng tấm bên dưới.

Hình tham khảo:

Đội tuyển 1 – Tải tại đây

Đội tuyển 2 – Tải tại đây

Đội tuyển 3 – Tải tại đây

Đội tuyển 4 – Tải tại đây

Đội tuyển 5 – Tải tại đây

Đội tuyển 6 – Tải tại đây

Đội tuyển 7 – Tải tại đây

Đội tuyển 8 – Tải tại đây

Đội tuyển 9 – Tải tại đây

Đội tuyển 10 – Tải tại đây

Đội tuyển 11 – Tải tại đây

Đội tuyển 12 – Tải tại đây

Đội tuyển 13 – Tải tại đây

Đội tuyển 14 – Tải tại đây

Đội tuyển 15 – Tải tại đây

Đội tuyển 16 – Tải tại đây

Đội tuyển 17 – Tải tại đây

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Mời các tham khảo thêm một số thông tin liên quan khác tại GVN 360 như:

Nguồn: Tổng hợp từ Google


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360