Creature of The Well là một tựa game hành động có góc nhìn từ trên xuống lấy cảm hứng từ các trò chơi pinball và hack-and-slash. Các bạn sẽ vào vai một con robot cuối cùng còn sống sót của đơn vị BOT-C đang mạo hiểm mạng sống để khôi phục lại năng lượng cho một cỗ máy thời tiết được đặt sâu trong một ngọn núi với hy vọng cứu thành phố Mirage khỏi cơn bão cát. 

Do lấy cảm hứng từ Pinball nên cách chơi của Creature of the Well cũng sẽ tương tự như vậy. Bạn sẽ được cầm 2 loại vũ khí, một là thanh kiếm và hai là cái chảo. Thanh kiếm sẽ có nhiệm vụ tập hợp lại các quả bóng năng lượng đang bay loạn xạ càng nhiều càng tốt để rồi dùng chảo để đánh các quả bóng năng lượng này va vào các vật thể. Quả bóng đánh trúng càng nhiều vật thể thì bạn sẽ càng thu được nhiều năng lượng. Sau đó, bạn dùng nguồn năng lượng này để mở khóa các cánh cửa và cấp điện cho các cơ sở bên trong nhà máy. 

Creature of the Well hiện đang miễn phí vĩnh viễn trên Epic Games Store cho tới 22 giờ ngày 1/4/2021. Các bạn có thể lấy game tại đây.