Star Wars Battlefront II là một tựa game hành động được phát triển bởi EA DICE ra mắt vào năm 2017, có cốt truyện dựa trên dòng phim Star Wars huyền thoại của nhà sản xuất phim nổi tiếng Lucasfilm. Battlefront II sẽ lấy bối cảnh giữa 2 bộ phim Star Wars Return of the Jedi và Star Wars The Force Awakens và sẽ bao gồm luôn cả chế độ chơi đơn và chế độ chơi mạng (multiplayer). 

Nếu các bạn là fan hâm mộ của dòng phim này thì đây sẽ là tựa game mà các bạn không nên bỏ qua, bởi nó sẽ cho phép bạn làm đủ trò mà trên phim chưa làm được. Ví dụ như những pha bay nhảy và vung kiếm đỡ đạn cực ngầu hay những pha dùng thần lực (The Force) một cách liên tục trong chiến đấu, điều mà các fan hâm mộ muốn được thấy trên phim ảnh nhưng không thể. 

Gameplay của Battlefront được chia thành 2 loại chính gồm chiến trường trên mặt đất và chiến trường trên không. Các bạn sẽ được chọn giữa 2 phe và chọn ngẫu nhiên binh lính hoặc anh hùng (Hero) của mỗi phe để điều khiển, và mỗi một nhân vật sẽ có khả năng chiến đấu khác nhau. Ngoài ra, các trận chiến sẽ diễn ra trên nhiều thời đại khác nhau và mỗi thời đại đều có bản đồ riêng như Kamino, Kashyyyk, Naboo, Death Star II, vân vân.

Các bạn có thể lấy game TẠI ĐÂY. Star Wars Battlefront II sẽ được nhận miễn phí cho tới 23 giờ ngày 21/1/2021 trên Epic Games Store và sau khi nhận thì các bạn có thể giữ vĩnh viễn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360