Chắc chắn anh em chưa bao giờ nghĩ hai tựa game Cyberpunk 2077 và World of Warcraft có liên quan với nhau đúng không nào. Cyberpunk 2077 thì chỉ có súng ống và các băng đảng tội phạm, còn World of Warcraft thì chủ yếu là yêu tinh, quái thú các thứ. Tuy nhiên, một Youtuber có tên Duren đã nghĩ ra cách kết hợp hai tựa game này với nhau thông qua một trailer có là thú vị. Mời anh em theo xem đoạn trailer bên dưới.

Nếu anh em có từng xem các đoạn clip giới thiệu quá trình phát triển Cyberpunk 2077 từ thời E3 2018 thì sẽ thấy quen quen đấy. Đoạn trailer fanmade vẫn có phong cách na ná như vậy nhưng nhân vật và môi trường xung quanh thì lấy từ World of Warcraft. Duren chủ yếu dựa vào các yếu tố khoa học giả tưởng có trong WoW, chẳng hạn như thành phố Gnomish của Mechagon và cách thêm thắt thì khá là tinh tế.

Nếu anh em không thích kết hợp World of Warcraft với Cyberpunk 2077 thì Duren có kết hợp với phim Công Viên Khủng Long (Jurassic Park) hoặc loạt phim đua xe hậu tận thế Mad Max nhé. Anh em có thể xem hai đoạn trailer ngay bên dưới.

Nguồn: PC Gamer