Chắc hẳn anh em đã quá quen thuộc với chuyện xuất hiện các công trình chọc trời trong tựa game mô phỏng lái máy Flight Simulator rồi. Ngoài ra, các công trình mang tính biểu tượng như cung điện Buckingham hay lâu đài Edinburgh bị biến thành mãy tòa nhà văn phòng cũ kĩ, những công trình có kiến trúc hơi tròn như đu quay London Eye cũng không được toàn vẹn. Bỏ qua những thiếu sót đó thì Flight Simulator vẫn là một tựa game rất hấp dẫn, có cộng đồng hâm mộ và có nhiều bản mod hay ho vui vẻ.

Mới đây, một modder có tên jlawrence124 vừa tạo ra một bản mod đưa mô hình con Gundam tỉ lệ 1-1 với anime đang được xây tại nhà máy chế tạo Gundam vào game. Tuy nhiên, vì bản đồ làm dữ liệu bị lỗi thời nên nhà máy Gundam không có trong game nên modder đặt tạm con Gundam khổng lồ vào bãi giữ xe.

Ngoài ra, kích thước của con Gundam trong game to hơn cả kích thước của còn Gundam ngoài đời luôn nha anh em. Lý do là vì đây là game mà, jlawrence124 thích làm to hơn thì làm thôi. Nếu anh em thích con Gundam to bằng kích thước ngoài đời thì cứ phản hồi lại, anh này sẽ thu nhỏ lại cho bằng với kích thước thực tế.

Vị trí của con Gundam khổng lồ ở gần tháp Yokohama Landmark, hướng về phía Đông Nam. Nhưng mà khi bay gần đến đó thì anh em không cần chỉ hướng đâu, con Gundam bự như vậy thì kiểu gì mà chả thấy. Anh em có thể tải bản mod về tại đây nhé, trong đó có cả hướng dẫn cài đặt luôn nên anh em cứ làm theo là được.

Nguồn: PC Gamer