Tựa game Tomb Raider phần tiếp theo sẽ được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine 5 xịn sò, với kỳ vọng giúp đồ họa trông thực tế hơn.

Trong buổi stream State of Unreal của Epic mới diễn ra, Crystal Dynamics đã thông báo rằng họ đang phát triển tựa game Tomb Raider mới dựa trên công nghệ Unreal Engine 5 vừa được phát hành. 

Cụ thể thì Dallas Dickinson – Giám đốc dòng game Tomb Raider tại Crystal Dynamics – cho biết họ cũng chỉ vừa mới bắt tay vào làm phần tiếp theo của dòng game này, và họ sẽ sử dụng Unreal Engine 5 để phát triển nó. Mục tiêu của Dallas Dickinson là cải thiện tính trung thực, mang đến một trải nghiệm phiêu lưu hành động đạt chuẩn điện ảnh cho game thủ. 

Tomb Raider Engine 5

Dành cho những bạn nào chưa biết thì phần game Tomb Raider mới nhất là Shadow of the Tomb Raider được phát triển bởi Eidos Montreal. Tuy nhiên, 2 phần game Tomb Raider trước đó là Tomb Raider ra mắt năm 2013, và Rise of the Tomb Raider ra mắt năm 2015 đều do Crystal Dynamics phát triển.

Tomb Raider Engine 5

Sau khi ra mắt dưới dạng phiên bản “preview” được một thời gian, nay Unreal Engine 5 đã được phát hành chính thức. Hiện đang có rất nhiều nhà phát triển game đang sử dụng công nghệ này, bao gồm Remedy, Obsidian, Rare, Ninja Theory, InXile, Dontnod, Eidos Montreal.

Tóm tắt:

  • Crystal Dynamics thông báo họ đang phát triển game Tomb Raider mới dựa trên Unreal Engine 5
  • Crystal Dynamics cũng chỉ mới bắt tay vào làm phần tiếp theo của dòng game này
  • Mục tiêu của họ là cải thiện tính trung thực, mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động đạt chuẩn điện ảnh cho game thủ

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: pcgamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360