Games Workshop vừa ra mắt một bài nhạc rock hát mừng giáng sinh được trình diễn bởi nhóm nhạc yêu tinh Ork.

Năm ngoái, Games Workshop đã tổ chức lễ giáng sinh bằng một phiên bản giới hạn của Da Red Gobbo hóa trang thành ông già Noel. Vẫn giữ vững tinh thần kỳ quặc đó, Games Workshop năm nay tiếp tục tổ chức sự kiện bằng hình ảnh các con yêu tinh xanh Goff Rocker cầm guitar, và quả lựu đạn làm micro hát mừng giáng sinh. 

Có thể nói, Goff Rocker là một sự gợi nhớ dễ thương tới một chi tiết nhỏ trong tựa game Warhammer 40000 ra mắt năm 1991, khi mà tựa game đánh cờ này bổ sung phần Ere We Go: Orks để thêm luật chơi cho nhóm nhạc Goffik Rok. Bộ 3 yêu tinh này đều cầm trên tay một cây đàn guitar rock và chúng có tên là Doof Warriors. Nhiệm vụ của nhóm nhạc này đó là tăng thêm độ hào khí cho tinh thần của đội quân bằng cách chơi nhạc. 

yêu tinh giáng sinh

Dành cho những bạn nào chưa biết thì vào những năm 1990, Games Workshop điều hành một hãng thu âm có tên là Warhammer Records. Họ ký hợp đồng với các ban nhạc như hard rock Wraith và D-Rok để thu âm các bài nhạc theo chủ đề 40K. Trước đó, phía công ty còn làm việc với ban nhạc metal Bolt Thrower, và cấp giấy phép cho họ sử dụng các tấm hình artwork của 40K cho ảnh bìa album Realm of Chaos của họ.

Tóm tắt:

  • Games Workshop tổ chức sự kiện bằng các con yêu tinh Goff Rocker cầm guitar, và quả lựu đạn làm micro hát mừng giáng sinh
  • Goff Rocker là một sự gợi nhớ dễ thương tới một chi tiết nhỏ trong tựa game Warhammer 40000 ra mắt năm 1991
  • Nhiệm vụ của nhóm nhạc này là tăng thêm độ hào khí cho tinh thần của đội quân bằng cách chơi nhạc

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: pcgamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360