Với game của FromSoftware thì đôi khi đến được chỗ con boss còn mệt óc hơn là choảng nhau với nó, riêng Elden Ring thì có lẽ sẽ đỡ hơn
Tựa game rất được mong chờ của FromSoftware – Elden Ring – đã cận kề ngày phát hành. Dạo gần đây cũng có rất nhiều clip gameplay rò rỉ, cho thấy một phần lối chơi có vẻ đỡ căng thẳng. Nhưng dù gì thì được nghe chính miệng hãng game xác nhận điều đó cũng khiến game thủ an lòng hơn.
Yasuhiro Kitao – Nhà sản xuất game – đã cho biết rằng game sẽ đỡ căng thẳng hơn, mặc dù nó vẫn khó như truyền thống của FromSoftware. Thế giới của game rất lớn, có chiều rộng và cả chiều sâu nhưng từ đó mà nó cũng có thể dẫn đến sự căng thẳng không cần thiết cho game thủ. Đội ngũ làm game sẽ cố tránh điều đó nếu có thể, đặc biệt là khi kẻ thù rất mạnh. Họ đã tìm cách điều chỉnh và phân bố vật phẩm và các sự kiện trong game sao cho hợp lý nhất.
Cùng với đó thì Elden Ring cũng sẽ cho phép hồi sinh ở gần những khu vực khó khăn nhất của game. Lý do là vì với một bản đồ quá lớn thì việc đi lượm lại rune sau khi ngỏm có thể trở nên rất khó khăn, và việc được hồi sinh gần sát chỗ mình ngỏm để lấy lại số rune đã mất cũng giúp game thủ đỡ bị áp lực khi chơi. Ngoài ra thì việc Elden Ring bổ sung cơ chế thú cưỡi cũng sẽ giúp game thủ đỡ phải cuốc bộ mà tận hưởng hành trình một cách vui vẻ hơn.
Tóm tắt nội dung:
- Yasuhiro Kitao – Nhà sản xuất Elden Ring – cho biết game sẽ đỡ căng thẳng hơn, dù nó vẫn khó như truyền thống của FromSoftware
- Elden Ring cũng sẽ cho phép hồi sinh gần những khu vực khó khăn nhất của game
- Việc được hồi sinh gần sát chỗ mình ngỏm để lấy lại số rune đã mất sẽ giúp game thủ chơi đỡ bị áp lực hơn
Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:
- Tưởng Dying Light 2, ai dè Elden Ring mới là game được mong chờ nhất trên Steam
- Elden Ring hé lộ 20 phút gameplay 4K với đồ họa đẹp như cổ tích
Nguồn: WCCF Tech
Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!