Bear and Breakfast là một tựa game thuộc thể loại quản lý, mô phỏng cuộc sống thị trấn với đồ họa rất dễ thương. Bạn sẽ vào vai một con gấu quản lý một nhà trọ trong rừng, cung cấp dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi cho những vị khách thiện lành. Ban đầu chỉ là một cái nhà chòi lụp xụp, nhưng con gấu Hank cùng với bạn bè đã biến nó thành một nhà trọ để kiếm thêm tiền.

Nhà phát triển game đã miêu tả Bear and Breakfast như là một tựa game quản lý – phiêu lưu theo phong cách nhẹ nhàng, thư thái nên anh em nào yêu thích Stardew Valleys thì có vẻ như đây sẽ là một trò thích hợp với anh em đấy. Đoạn trailer của Bear and Breakfast cho thấy Hank là một con gấu rất đáng yêu, kết hợp với giọng dẫn truyện cho ta biết thêm về cuộc sống sâu trong cánh rừng. Bên cạnh đó còn có một số cảnh quay đẹp về một con gấu quanh quẩn trong rừng, sửa nhà trọ, và một số cảnh quay về những con thú khác trong rừng cũng dễ thương không kém.

Mục tiêu của trò chơi là xây dựng và cá nhân hóa nhà trọ của bạn, sau đó thu hút các khách vãng lai đến đây để tận hưởng dịch vụ nhằm kiếm thêm thu nhập và danh tiếng. Đồng thời, anh em cũng sẽ được khám phá khu rừng để gặp gỡ bạn bè mới, tìm vật dụng mới, và khám phá những câu chuyện, nhiệm vụ phụ, và vô vàn bí mật đang ẩn nấp tại đây. Anh em nào quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây. Game sẽ sớm được ra mắt trên nền tảng Steam (tại đây).

Nguồn: PC Gamer