Tựa game chiến thuật theo thời gian thực mới ra mắt của Creative Assembly là Total War: Troy đã giành được thành công vang dội ngay trong ngày lên kệ Epic Games Store. Anh em nào theo dõi tin tức về tựa game này chắc cũng đã biết Epic đã phát miễn phí Total War: Troy trong vòng 24h kể từ lúc phát hành (20h ngày 13/08/2020). Vì thời gian tặng game rất ngắn, và đồng thời đây cũng là một game bom tấn, nên đã có hàng triệu game thủ đổ xô tải game về máy. Rất may là lần này, tình trạng sập máy chủ không diễn ra như hồi Epic tặng huyền thoại Grand Theft Auto V.

Cụ thể, trong khoảng 24h đó, tựa game Total War: Troy đã có mặt trong thư viện game của 7,5 triệu tài khoản Epic, vượt xa những gì mà Creative Assembly đã dự kiến trước đó. Rob Bartholomew – Giám đốc Sản phẩm (CPO) tại Creative Assembly – chia sẻ với trang Eurogamer rằng studio đã rất lạc quan trước ngày phát hành, nhưng họ lại không ngờ rằng số lượng game thủ quan tâm đến trò này còn đông hơn thế. Ngoài ra thì studio cũng bày tỏ sự cảm kích với Epic khi họ hỗ trợ phát miễn phí tựa game này cho người chơi. Giờ đây, số lượng game thủ tham gia vào Total War: Troy là rất nhiều, lính mới cũng có mà lão làng cũng có, và họ cảm thấy rất phấn khích khi được trải nghiệm một tựa game thuộc series Total War đình đám.

Hiện tại, vì đã qua đợt tặng game nên Total War: Troy đang được bán với mức giá là 31,49 USD (khoảng 730.000 VNĐ). Anh em có thể mua game tại đây nhé. Game cũng đang độc quyền trên Epic Games Store, và đến 2021 sẽ cập bến Steam.

Nguồn: MSPoweruser