Với sự tham gia của một thiên tài từng là sếp lớn của Nvidia, Intel lại tiến gần hơn đến tham vọng card đồ họa của mình.

Intel mới đây đã chiêu mộ thành công kỹ sư tiên phong trong công nghệ Ray-Tracing và DLSS của Nvidia, Anton Kaplanyan về làm Phó Chủ tịch Nghiên cứu Đồ họa của Tập đoàn Intel AXG. Anh là người đã phát minh ra kỹ thuật quan trọng để rút ngắn thời gian xử lý Ray-Tracing trên thời hoan thực và là người đầu tiên ứng dụng machine learning vào đồ họa theo thời gian thực.

Anton sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc đẩy mạnh công nghệ gaming của Intel (bao gồm cả việc nghiên cứu công nghệ supersampling dựa trên machine learning mà Intel gọi là XeSS). Trước khi về với Intel thì Anton có một tiểu sử khá là ấn tượng. Ngoài Nvidia ra thì anh còn làm cho CryTek và Facebook nữa.

Anton đã viết một bài viết học thuật về Neural Super Sampling (các công nghệ như DLSS và XeSS), đây có thể xem là gợi ý rõ ràng về vai trò của anh tại Intel. Mặt khác thì Rõ ràng Intel cũng đang cực kỳ nghiêm túc vói tham vọng card đồ họa của mình. Sắp tới đây có lẽ sẽ là một thời gian đầy sóng gió nhưng đầy thú vị đối với thị trường card đồ họa gaming.

Tóm tắt nội dung:

  • Intel vừa mới chiêu mộ Anton Kaplanyan – kỹ sư tiên phong trong công nghệ Ray-Tracing và DLSS của Nvidia
  • Anton sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc đẩy mạnh công nghệ gaming của Intel
  • Trước khi về với Intel thì Anton có một tiểu sử khá là ấn tượng, ngoài Nvidia ra thì anh còn làm cho CryTek và Facebook nữa
  • Anton đã viết một bài viết học thuật về Neural Super Sampling (các công nghệ như DLSS và XeSS), và đây có thể xem là gợi ý rõ ràng về vai trò của anh tại Intel

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: WCCF Tech


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360