Vừa rồi đã có một cuốn băng game Super Mario Bros. 3 còn nguyên tem niêm phong được bán với số tiền lên đến 156.000 USD, xác lập kỷ lục thế giới về số tiền chi trả cho một tựa game tại buổi bán đấu giá. Đây là một cuốn băng game ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 1990 dành cho hệ máy NES (Nintendo Entertainment System) và được Heritage Auctions đem ra bán đấu giá vào hôm 20/11/2020.

Điều đáng chú ý là giá trị của cuốn băng này đã vượt mặt Super Mario Bros. cũng được đem ra bán đấu giá đạt kỷ lục 114.000 USD hồi tháng 7/2020. Cuốn băng Super Mario Bros. 3 cũng thuộc dạng hiếm có khó tìm, và đã có đến 20 người tham gia với giá khởi điểm của chiếc băng này là 62.000 USD.

Tình trạng mới tinh còn nguyên tem niêm phong của Super Mario Bros. 3 quả thật là rất đáng quý, nhưng điều đã khiến chiếc băng game này trở nên đặc biệt hơn cả là nhờ phần thiết kế của bao bì. Đây là phiên bản Super Mario Bros. 3 vô cùng hiếm với chữ “Bros.” được in bên tay trái, che đi một phần bàn tay phải của Mario. Các nhà sưu tập đã bỏ ra rất nhiều năm để tìm phiên bản đầu tiên của Super Mario Bros. 3 này nhưng đều trắng tay. Để tìm hiểu vì sao những game như thế này được bán đấu giá với số tiền cao ngất ngưởng thì anh em có thể xem thêm tại đây nhé.

Nguồn: IGN