Nếu anh em nào đang muốn “đổi gió”, tìm của lạ để chơi dịp cuối tuần này thì Steam đang có sự kiện Steam Game Festival: Autumn Edition (tại đây) để game thủ quẹo lựa những bản demo độc đáo về chơi. Sự kiện này đã bắt đầu và trong đó có hàng trăm bản demo để anh em tha hồ khám phá. Những game này dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 6 tháng tiếp theo.

Chỉ tính trên trang chủ thôi là đã có đến hơn 100 bản demo rồi, cho nên anh em hãy tranh thủ để chơi được nhiều game nhé, không thôi hết đợt sự kiện thì cũng uổng. Dưới đây là một vài cái tên có vẻ triển vọng, anh em xem thử nhé, biết đâu lại hợp gu thì sao:

Dĩ nhiên, còn vô số game khác để anh em chơi thử, và bạn có thể tham khảo qua mục “featured” trên trang chủ nếu cảm thấy mông lung, lạc lối, không biết nên bắt đầu từ đâu. Theo thống kê của trang Steam demo thì hiện đang có đến 1142 kết quả lận nên anh em bảo trọng nhé. Ngoài ra thì sự kiện này cũng có thêm những buổi livestream gameplay, phỏng vấn, và một số hoạt động khác để anh em tham gia. Lịch trình cụ thể anh em có thể xem thêm tại đây nhé. Steam Game Festival: Autumn Edition sẽ chạy cho đến ngày 13/10/2020. Chúc anh em tìm được trò ưng ý và chơi game vui vẻ nhé.

Nguồn: PC Gamer