Star Wars: The Old Republic là một tựa game MMORPG (massively multiplayer online role-playing game) đình đám của BioWare, và vừa rồi nó đã cập bến trên Steam. Bom tấn này ra mắt lần đầu vào năm 2011 – thời điểm mà EA đang khởi động nền tảng Origin. Gần đây, EA đang có kế hoạch đem các game của họ trở lại trên Steam (sau khoảng thời gian độc quyền trên Origin), và nối gót Mass Effect, Battlefield thì bây giờ là đến lượt Star Wars: The Old Republic.

Khi mới ra mắt thì The Old Republic là một tựa game chứa đầy tham vọng to lớn. Đây là một tựa game MMORPG được lồng tiếng đầy đủ, kết hợp giữa cách kể chuyện rẽ nhánh tùy theo quyết định của người chơi (một trong những yếu tố trứ danh trong các tựa game singleplayer mà BioWare làm ra) với yếu tố xã hội rộng lớn thường thấy trong các tựa game MMO truyền thống. Do đó, có rất nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng thích thú với cốt truyện của The Old Republic nhiều hơn là các yếu tố trong mục chơi mạng.

Mặc dù phần cốt lõi của game thuộc dạng miễn phí (free-to-play), anh em có thể chọn mua thêm gói subscription trên Steam để nâng mức level trần của nhân vật lên thêm nữa, chơi các bản mở rộng Onslaught, Knights of Eternal Throne và Knights of the Fallen Empire, và truy cập vào các chế độ game khác. Nếu mức giá 350.000 VNĐ/tháng hơi cao với anh em thì bản bình thường cũng đã có kha khá nội dung miễn phí cho anh em tha hồ khám phá rồi, cho nên cũng đừng quá lo lắng nhé.

Anh em có thể truy cập vào đây để tải game về máy nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ.

Nguồn: PC Gamer