Vừa qua, Acer đa cho ra mắt mẫu laptop mới trong dòng laptop mỏng nhẹ Swift 3 là Swift 3 S với 2 phiên bản màu khác nhau là hồng và xám.

Hội tụ đầy đủ những điểm mạnh mà một chiếc laptop mỏng nhẹ cần có cùng một mức giá dễ chịu, chắc chắn Swift 3 S sẽ là một trong những dòng laptop đáng chú ý nhất dành cho dân văn phòng và các bạn sinh viên. Những điểm đáng chú ý nhất của mẫu laptop này có lẽ là nằm ở việc nó được trang bị CPU Core i thế hệ 10 mới nhất của Intel. Được thu nhỏ tiến trình và tăng mức IPC đáng kể so với thế hệ trước, từ đó cải thiện hiệu suất năng lượng giúp máy tính mát hơn và hoạt động được lâu hơn trên cùng một mức dung lượng pin so với thế hệ thứ 8. Ngoài ra, các CPU trên các phiên bản Swift 3 S đều là CPU dòng G, được tran bị iGPU Iris mới nhất của Intel, đây cũng là một điểm nhấn đáng giá của các CPU thế hệ 10.

Swift 3 S rất nhẹ, tổng khối lượng chỉ bằng 1,19 KG mà thôi, đây là điều cần thiết với những người hay di chuyển và cần làm việc cũng như giải trí đa phương tiện ở mọi nơi. Nếu bỏ trong balo thì nó chỉ như cho thêm một vài quyển tập thôi, cực kỳ nhẹ nhàng.

Màn hình được sử dụng trên chiếc laptop này sử dụng công nghệ tấm nền IPS độ phân giải fullHD, độ sáng cao lên đến 300 nit và độ phủ màu 72% NTSC. Viền màn hình cũng rất mỏng, chỉ 3.9 mm đem đến một khung nhìn thanh thoát và hiện đại . Nếu bạn không phải là người quá khó tính thì chiếc màn hình này đủ tốt đẻ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động tuyệt vời.

Về thời lượng pin sử dụng, mẫu laptop này có thể phát video nhẹ nhàng liên tục trong vòng 11 tiếng đồng hồ, đó là một con số rất ấn tượng. Laptop cũng được trang bị các chuẩn kết nối tiên tiến như Thunderbolt 3 cho băng thông lên đến 40GBps và Wifi 6 giúp tăng tốc độ truyền tải dữ liệu và giảm độ nhiễu. Bàn phím trên chiếc laptop này cũng được được trang bị hệ thống LED dưới từng phím nhấn để đảm bảo bạn có thể thao tác chính xác bất kể điều kiện ánh sáng môi trường

Acer Swift 3 S sẽ được bán chính hãng tại khắp các đại lý trên toàn quốc với mức giá lẻ đề xuất chỉ từ 18,990,000 VNĐ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu laptop đáng quan tâm trong thời gian tới. Đặc biệt là với dân văn phòng và các bạn sinh viên.