Call of Duty: Warzone 2 hiện đang bị game thủ xúm lại chê tơi tả trên Steam.

Nếu ngay thời điểm bài viết này xuất hiện trên GVN 360 mà bạn vào trang Steam của Call of Duty: Warzone 2 thì bạn sẽ thấy dòng chữ đánh giá màu cam lè “Mostly Negative” đập ngay vào mắt. Vì đâu nên nỗi thì là do game có quá nhiều lỗi to đùng và hãng game thì sửa rất chậm chạp, khiến game thủ mất hết kiên nhẫn.

Warzone 2 bị chê tơi tả trên Steam sau vài tuần ra mắt, có khi sẽ trở thành "Crash of Duty"

Có nhiều ý kiến cho ràng hệ thống chống gian lận Ricochet mà Activision ra sức quảng cáo không được thông minh như mong đợi, nó thường xuyên cấm người vô tội. Tài khoản Linko64 cho biết “Đây là Battle Royale duy nhất mà team của tôi bị loại từng người một do game gặp sự cố”. Tài khoản Feet thì cũng chia sẻ là mình đã đợi 3 tuần rồi nhưng game vẫn bị lỗi khiến nhân vật mắc kẹt không thể nhảy dù. Cũng có người bình luận ngắn gọn là “Crash of Duty”.

Các bài review tiêu cực gần đây không chỉ nói về vấn đề lỗi mà còn là sự tối ưu game và vụ load game nữa, FPS thì thấp mà ping thì cao. Cũng có nhiều ý kiến khó chịu vì game bắt đổi tên cũng như những khó khăn khi truy cập bằng tài khoản Call of Duty. Chưa hết, cũng có một số đánh giá tiêu cực về lối chơi, người ta không thích hệ thống loot đồ và cách thức di chuyển mởi. Tài khoản freakshow 371 thậm chí còn đòi xóa phiên bản hiện tại và đưa bản Warzone trước trở lại.

Tại thời điểm viết bài, Warzone 2 có khoảng 14.500 bài review, và 9.200 bài trong số đó là những đánh giá tiêu cực về đủ thứ yếu tố trong game.

Tóm tắt nội dung:

  • Tại thời điểm bài viết, Call of Duty: Warzone 2 đã bị đánh giá “Mostly Negative” trên Steam
  • Lúc đó, Warzone 2 có khoảng 14.500 bài review, và 9.200 bài trong số đó là những đánh giá tiêu cực về đủ thứ yếu tố trong game

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360