Đúng là Diablo Immortal bị phản ánh nhiều về cơ chế bán vật phẩm đó, nhưng doanh số thì vẫn cả triệu đô mỗi ngày các bạn ạ.

Kể từ lúc Diablo Immortal ra mắt đến nay, một trong những chủ đề được fan lôi ra bàn tán sôi nổi nhất và được nhiều trang báo lên bài nhất đó là cơ chế mua bán vật phẩm (microtransaction) quá tốn kém, hút khô cả máu của game thủ. Thậm chí, trên mạng còn có công cụ mô phỏng để bạn có thể ước chừng xem xem bạn cần nạp bao nhiêu tiền thì mới rớt trúng món đồ mà mình cần. Dù vậy, kể cả khi Diablo Immortal là tựa game PC bị đánh giá tệ nhất trên Metacritic, nó vẫn bội thu với doanh số khủng các bạn ạ.

doanh số Diablo Immortal

Mỗi ngày, Diablo Immortal vẫn thu về đều đặn ít nhất là 1 triệu USD, bất chấp hàng tá vấn đề đang xảy ra với giá bán vật phẩm trong game. Mà con số này đã giảm hơn một nửa rồi đó; chứ trong tuần đầu ra mắt, Diablo Immortal thu về mỗi ngày tới 2,4 triệu USD lận. Ngoài ra, phiên bản mobile của tựa game này còn có hơn 5 triệu lượt tải trên Google Play.

Hiện Blizzard vẫn chưa có động thái nào cụ thể để giảm giá vật phẩm trong game. Nếu bạn muốn chơi thử trò này thì có thể tải nó miễn phí trên Battle.net (PC) nhé, còn game thủ mobile thì có thể tải trên cửa hàng của iOS hoặc Android.

Tóm tắt ý chính:

  • Diablo Immortal bị game thủ phản ánh rất nhiều về cơ chế mua bán vật phẩm trong game
  • Đây còn là tựa game PC bị đánh giá tệ nhất trên Metacritic
  • Dù vậy, mỗi ngày Diablo Immortal vẫn thu về ít nhất là 1 triệu USD
  • Trong tuần đầu ra mắt, Diablo Immortal thu về mỗi ngày tới 2,4 triệu USD
  • Hiện Blizzard vẫn chưa có động thái nào cụ thể để giảm giá vật phẩm trong game

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: Wccftech


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360