Tiếp nối tựa game Second Extinction, Epic đang miễn phí vĩnh viễn Mutant Year Zero: Road to Eden để bạn tung hoành thế giới hậu tận thế

Đây là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt, được phát triển dựa trên tựa game Mutant Year Zero. Nó lấy bối cảnh hậu tận thế, khi phần lớn nhân loại đều đã bị diệt vong trong khi số ít còn sống sót thì đều trở thành những “dị nhân” do ảnh hưởng của phóng xạ. Tựa game được đánh giá là có vay mượn và kết hợp một số yếu tố đã làm nên tên tuổi của 2 dòng game lớn là XCOM và Fallout. Ngoài ra, cốt truyện của tựa game cũng hay và cuốn hút, để lại cho người chơi những ấn tượng tốt đẹp.

Mỗi nhân vật trong game đều có lối chơi khác nhau, và việc của bạn là làm sao để tìm ra được cách để kết hợp các nhân vật sao cho hoàn hảo nhất, tạo nên sức mạnh của cả team. Đối với những bạn mê game chiến thuật theo lượt thì chắc chắn Mutant Year Zero: Road to Eden là một tựa game không thể bỏ qua. Ngoài ra, game còn có thêm yếu tố sinh tồn nữa, khiến cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới hậu khải huyền trở nên thú vị hơn.

Game có đồ họa được chăm chút chỉn chu tỉ mỉ nhưng yêu cầu phần cứng cũng tương đối dễ chịu. Chỉ cần một dàn máy bình dân có card đồ họa từ GTX 1050 trở lên là bạn đã chơi được game rồi. Sẵn dịp Mutant Year Zero: Road to Eden đang được miễn phí trên Epic thì mấy bạn tranh thủ lấy nhanh nhé, thời gian có hạn đó nha.

Mutant Year Zero: Road to Eden sẽ là của bạn vĩnh viễn nếu bạn nhận nó miễn phí trước 11 giờ đêm ngày 23/12, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Các bạn nhận game tại đây: Mutant Year Zero: Road to Eden

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360