Mời các bạn cưỡi rồng đập nhau với các quái vật cổ đại như rắn tám đầu, Medusa và ma quỷ trong phiên bản mod Minecraft cực chất sau đây.

Thật là thú vị khi nhà phát triển Mojang thêm vào những sinh vật mới như axolotl (kỳ giông Mexico hay cá đi bộ), mực phát sáng, dê núi và một số sinh vật nguy hiểm khác trong bản cập nhật Caves and Cliffs sắp tới. Tuy nhiên, nếu như nhiêu đó vẫn chưa đủ với bạn, bạn muốn một cái gì đó thách thức hơn, nguy hiểm hơn và mang tính phiêu lưu Fantasy hơn thì có thể ghé thăm trang web của Raptorfarian và Alexthe666 để tải bản mod Ice and Fire: Dragons nhé.

mod rồng minecraft

Bản mod Ice and Fire: Dragons là một bản mod từ hồi năm 2017 với dự tính ban đầu là mang thêm nhiều con rồng vào Minecraft. Tuy nhiên, về sau thì modder quyết định không chỉ có rồng mà bản mod sẽ thêm vào Minecraft một loạt các quái vật cổ đại khác nữa, bao gồm bằng mã (Hippogriff), Medusa (hay còn gọi là gorgons), rắn biển, rắn 8 đầu (Hydra), pixies, yêu tinh 1 mắt, người lùn, sâu bọ và ma quỷ, vân vân.

mod rồng minecraft

Điểm đặc biệt nhất của bản mod này đó chính là bạn có thể huấn luyện các con rồng và cưỡi chúng đi đánh nhau với các sinh vật huyền thoại khác, cũng như là chế tạo các trang thiết bị cho rồng, đi săn trứng rồng, vân vân. Đây quả thật là một bản mod tuyệt vời dành cho những bạn nào thích cảm giác phiêu lưu trong một thế giới fantasy. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bản mod thì bạn nên đảm bảo là đã cài đặt các mod hỗ trợ và các gói tài nguyên cần thiết trước nhé. Bạn có thể tìm thấy các gói này ở dưới phần mô tả của bản mod.

mod rồng minecraft
mod rồng minecraft
mod rồng minecraft

Tóm tắt:

  • Raptorfarian và Alexthe666 đã tạo ra một bản mod có tên là Ice and Fire: Dragons mang những sinh vật huyền bí vào Minecraft
  • Bản mod cho phép bạn huấn luyện và cưỡi rồng chống lại các sinh vật cổ đại như Medusa, bằng mã (Hippogriff), rắn biển, rắn 8 đầu, yêu tinh, vân vân
  • Các bạn có thể tải bản mod tại đây nhé

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: pcgamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360