Mục đích là để nhân viên không bị quá tải công việc.

Trong một bài báo tập trung phân tích việc Rockstar Games thay đổi phương pháp phát triển game sau khi bị phanh phui vụ bắt nhân viên làm việc quá giờ, Kotaku cũng đã chỉ ra một vài kế hoạch phát triển GTA VI khá là thú vị. Thay vì ép nhân viên làm việc ngày đêm, bất kể cuối tuần hay ngày lễ, Rockstar Games đã thay đổi cấu trúc phát triển game để ngăn chặn tình trạng này xảy ra. Những thay đổi này được cho là đã mang lại hiệu quả tích cực, thuyết phục nhân viên tiếp tục gắn bó với công ty dù trước đó đã có ý định nghỉ việc.

Và tựa game đầu tiên được phát triển theo cấu trúc mới này chính là GTA VI. Theo Kotaku thì GTA VI ban đầu sẽ là một tựa game với quy mô nhỏ hơn các phiên bản trước, nhưng sau đó sẽ dần dần được mở rộng thông qua các bản cập nhật và các gói DLC. Hiện tại tựa game này vẫn còn trong những giai đoạn phát triển đầu tiên nhưng dự kiến khi ra mắt không phải bom tấn thì cũng là bom tạ. Tuy nhiên, lúc mới đến tay người chơi thì thế giới trong game vẫn chưa thể nào rộng bằng Red Dead Redemption 2 đâu nhé.

Nguồn: MSPoweruser