Quên mấy bộ tool cheat có thể khiến pháp sư bay màu đi, bây giờ người ta hack game bằng cả AI rồi

Mới đây trang Twitter Anti-Cheat Police Department đã phát hiện ra một bộ tool cheat game (phần mềm hack game) FPS sử dụng công nghệ AI dạng machine learning nhằm qua mắt các công cụ chống gian lận.

Dữ dằn hơn, các lập trình viên đứng sau bộ tool này còn tuyên bố là nó không thể bị phát hiện và có thể chạy trên bất cứ tựa game nào. Tool này không hề tác động vào dữ liệu của game như các bộ tool trước nay chúng ta vẫn biết. Thay vào đó nó sẽ phân tích các pixel trên màn hình rồi xử lý như cách mà bạn vẫn chơi game, chỉ có điều là nhanh và chính xác hơn rất nhiều mà thôi.

Bằng cách đó thì sẽ rất khó, nếu không muốn nói là gần như không thể phát hiện được nếu như các “pháp sư” sử dụng nó. Để làm cho việc phát hiện khó hơn nữa thì bộ tool cũng có thể chạy trên một dàn máy phụ có capture card nối từ máy chính để xuất hình sang, như là một dàn máy stream game vậy.

Phiên bản miễn phí của bộ tool hack game AI này có những ứng dụng rất đơn giản như phát hiện kẻ địch đến gần và tự động bắn khi hắn tiếp cận, chống giật và làm một số trò lặt vặt khác. Tuy nhiên khi donate 50USD thì bạn sẽ nhận được bản “VIP” với đầy đủ tính năng aim-bot.

Cuộc chiến chống “pháp” sư chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là với game FPS. Và chắc chắn trong thời đại của AI này cũng vậy, chỉ là nó đang chuyển mình sang một giai đoạn mới, tinh vi hơn rất nhiều mà thôi.

Tóm tắt nội dung:

  • Trang Twitter Anti-Cheat Police Department đã phát hiện ra một bộ tool cheat game FPS sử dụng công nghệ AI dạng machine learning nhằm qua mắt các công cụ chống gian lận
  • Tool này không hề tác động vào dữ liệu của game mà sẽ phân tích các pixel trên màn hình rồi xử lý như cách mà bạn vẫn chơi game
  • Để khó bị phát hiện hơn thì bộ tool có thể chạy trên một dàn máy phụ có capture card nối từ máy chính để xuất hình sang, như là một dàn máy stream game vậy

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: Tom’s Hardware


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360