CEO NVIDIA – Jensen Huang – sẽ livestream từ… nhà bếp để mở màn cho sự kiện công nghệ GTC 2021.

Bạn còn nhớ lần CEO NVIDIA Jensen Huang rút hệ thống máy tính HGX (trang bị Ampere GA100 – GPU “độc cô cầu bại” hồi tháng 7/2020) từ trong lò nướng ra chứ? Có vẻ như vị CEO này sẽ tiếp tục làm điều tương tự trong sự kiện GTC diễn ra vào ngày 12/04/2021 đó các bạn ạ. Sự kiện này sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến và thông qua các đợt thông báo do thế giới vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, và NVIDIA vừa mới hé lộ là CEO của họ sẽ mở màn sự kiện này bằng cách livestream ngay tại… nhà bếp của ông ấy.

Có một điều cần lưu ý là NVIDIA không thường giới thiệu sản phẩm dành cho phân phúc người dùng phổ thông tại sự kiện GTC. Ngoài ra thì cũng chưa chắc Jensen Huang sẽ đề cập đến chuyện card RTX 30-series bị thiếu hụt trầm trọng, cũng như là cách mà NVIDIA sẽ khắc phục tình trạng này. Thay vào đó, NVIDIA sẽ tập trung vào mảng tính toán chuyên nghiệp (professional computing), từ máy tính lượng tử cho đến AI.

NVIDIA hé lộ là trong sự kiện có thể sẽ chứa vài điều bất ngờ, nhưng chưa chắc là nó dành cho game thủ nên các bạn khoan vội mừng nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Nguồn: TechPowerUp


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360