Razer ra mắt gối bông Sneki Snek hình đầu rắn cực dễ thương, giúp game thủ bớt mỏi cổ khi chiến game cùng đồng đội.

Sau một thời gian dài mong đợi thì cuối cùng con rắn Sneki Snek – linh vật của Razer – cũng đã được bán với 2 loại là rắn nhồi bông (đã ra mắt năm 2020) và gối kê đầu (mới ra mắt, gắn được trên hầu hết ghế gaming). Ban đầu đây chỉ là hình vẽ vui nhộn (doodle) của một desginer tại Razer dành tặng cho đứa con của mình, sau đó thì nó đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và fan cũng bày tỏ sự thích thú, thậm chí có người còn xăm cả con rắn này lên người luôn các bạn ạ.

Nhân cơ hội này, Razer cũng đã cùng với Conservation International để hỗ trợ cho chiến dịch bảo tồn thiên nhiên, cụ thể thì khi game thủ mua 1 con Sneki Snek sẽ tương đương với việc bảo vệ 10 cây xanh. Tại thời điểm bài viết thì Razer đã cứu được 151.500 cây, nghĩa là chiến dịch Sneki Snek này đã hoàn thành được 15% trong mục tiêu tổng 1 triệu cây. Đặc biệt, mỗi khi đạt được các cột mốc 250.000, 500.000, 750.000, và 1.000.000 con Sneki Snek được bán ra thì Razer sẽ hé lộ phiên bản “tiến hóa” của con rắn dễ thương này. Hiện chiếc gối đang được bán với giá là 30 USD, các bạn có thể xem thêm tại đây nhé.

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360