Vừa rồi EA có xác nhận là họ đang phát triển phần tiếp theo cho dòng game bắn súng FPS đình đám Battlefield với tên gọi “Battlefield VI”. Theo như tấm hình được hé lộ thì có vẻ như EA DICE sẽ chấm dứt việc “quay ngược thời gian” về những thời kì Thế Chiến I (Battlefield 1) hay Thế Chiến II (Battlefield V), và thay vào đó là sẽ trở về với thời hiện đại hoặc trong tương lai gần.

188 Battlefield 4 HD Wallpapers | Background Images - Wallpaper Abyss

Điều cần chú ý trong phiên bản lần này là xem xem EA DICE sẽ thiết kế “Battlefield VI” như thế nào. Liệu họ có bám theo công thức từ trước đến nay, biến phần 6 này thành một trong những ngọn cờ đầu về game bom tấn AAA, sở hữu những công nghệ đồ họa xịn sò nhất (kiểu như “Battlefield V” là một trong những tựa game đầu tiên được tích hợp tính năng ray tracing) hay không? Ngoài ra thì khả năng cao DICE cũng sẽ bị “ở trển” tạo áp lực, lấy một phần game và biến tấu nó cho phù hợp với mảng eSports, đó là chưa kể chế độ chơi mạng battle royale đang xuất hiện rất nhiều trong làng game hiện nay.

Battlefield 4 [3] wallpaper - Game wallpapers - #26127

Dự là họ sẽ nối gót Call of Duty, bổ sung chế độ battle royale song song với chế độ chơi chiến dịch (campaign) trong cùng 1 phiên bản game. EA DICE cho biết dự kiến “Battlefield VI” sẽ ra mắt vào cuối năm 2021. Anh em em cùng lót dép hóng những thông tin chi tiết cũng như trailer của tựa game này trong thời gian sắp tới nhé.

Nguồn: TechPowerUp