Nếu các bạn để ý thì hầu như trình duyệt web nào cũng có một tựa game ẩn của riêng mình. Ví dụ như Chrome thì có game khủng long, Microsoft Edge thì có game lướt ván Surfing. Vậy còn Firefox thì có game gì? Câu trả lời là Firefox thì có game Unicorn Pong hay tạm dịch vui là “đánh bóng kỳ lân”. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt tựa game kỳ lân ẩn này của Firefox.

Bước 1: Mở Firefox lên và click vào biểu tượng 3 gạch ở góc trên bên phải rồi chọn Tùy biến (hoặc Customize)

Bước 2: Bạn kéo thả hết các mục ở bên trái vào ô Bảng chọn ở phía bên phải trừ mục Khoảng cách linh động (hoặc Flexible Space).

Bước 3: Sau khi thả hết chỉ còn lại Khoảng cách di động thì lập tức biểu tượng kỳ lân sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng của trình duyệt. Bạn click vào đó để bắt đầu chơi.

Bước 4: Khi trò chơi bắt đầu bạn sẽ thấy rằng Khoảng cách linh động (Flexible Space) sẽ trở thành bàn đánh bóng và quả bóng sẽ là một con kỳ lân. Bàn đánh bóng ở phía dưới là đối thủ của bạn, còn bàn đánh bóng của bạn sẽ nằm phía trên. Để điều khiển thì bạn dùng các phím mũi tên nhé.

Bước 5: Nếu như bạn thua hoặc muốn chơi lại, bạn nhấn đúp vào biểu tượng kỳ lân.

Bước 6: Nếu như bạn không muốn chơi nữa, click vào Khôi phục mặc định (hoặc Restore Default) để gỡ bỏ các mục mà bạn đã bỏ vào Bảng chọn lúc đầu rồi chọn Xong (hoặc Done) để đóng tab tùy biến của Firefox.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!