Trong đoạn video giới thiệu về Watch Dogs: Legion được phát trong sự kiện Ubisoft Forward không có quá nhiều điều bất ngờ cho lắm, chỉ có sự xuất hiện của Aiden Pearce, nhân vật từ phần Watch Dogs đầu tiên là thứ hay ho nhất. Trong lần xuất hiện này thì Aiden Pearce đã già đi rất nhiều so với phần Watch Dogs đầu tiên.

Theo thông tin từ trang hỗ trợ của Ubisoft thì season pass mới của Watch Dogs Legion sẽ bao gồm phần mở rộng của cốt truyện, 4 nhân vật mới, thêm nhiệm vụ Deadsec, bộ skin xe hơi chủ đề Deadsec, Watch Dogs Complete Edition  và tất nhiên là nhân vật Aiden Pearce. Tuy nhiên, trong đoạn video giới thiệu thì nhà sản xuất Lathieeshe Thillainathan lại không đề cập đến cách nhân vật tuy mới mà cũ này sẽ xuất hiện trong game mà chỉ nói rằng anh ta sẽ xuất hiện vào một thời điểm nào đó sau khi game ra mắt.

Phản ứng của cộng đồng hâm mộ Watch Dogs thì khá là mâu thuẫn với nhau. Một số người đăng tweet nói rằng rất hào hứng với sự trở lại của nhân vật này, một số khác thì mạnh tay dìm hàng vì quá bạo lực và thiếu cá tính riêng. Nếu xem kỹ video giới thiệu thì anh em sẽ thấy Aiden Pearce bắt một người đàn ông quỳ gối rồi thẳng tay bắn nạn nhân từ phía sau.

Dự kiến thì Watch Dog: Legion sẽ ra mắt vào ngày 29/10, anh em có thể xem toàn bộ đoạn giới thiệu Watch Dog: Legion ngay bên dưới.

Nguồn: PC Gamer