LEGO vừa mới công bố bộ LEGO ART cho phép anh em ráp thành những bức tranh (poster) hình Darth Vader, Kylo Ren, Darth Maul, Iron Man, ban nhạc The Beatles, và bức họa Marilyn Monroe nổi tiếng của Andy Warhol. Mỗi bộ sẽ có giá 119,99 USD và sẽ có nhiều option lắp ráp khác nhau cho anh em chọn lựa. Cụ thể là mỗi bộ sẽ ráp được đến 3 tấm hình khác nhau, hoặc anh em có thể ghép nó lại thành 1 tấm lớn cũng được.

Chẳng hạn như với bộ Star Wars The Sith, anh em có thể ráp thành những tấm poster chân dung Darth Vader, Kylo Ren, hoặc Darth Maul tùy thích. Còn nếu anh em mua 3 bộ ghép lại với nhau thì sẽ có một bức hình siêu bự để trang trí trong phòng. Với bộ Marvel Studios Iron Man thì anh em có thể ráp hình bộ giáp MARK III, HULKBUSTER MARK I, hoặc MARK LXXXV; khi ráp 3 bộ lại thì sẽ thành bộ bức tranh khổ lớn như bộ The Sith.

Còn với bộ Marilyn Monroe thì sẽ có 4 phiên bản chân dung nữ ca sĩ với 4 màu khác nhau, và The Beatles thì sẽ là 4 bức chân dung của 4 thành viên John Lennon, Paul McCartney, George Harrison, và Ringo Starr. Tiếc là với 2 cái cuối này thì không ráp lại với nhau để tạo thành bức tranh lớn được.

Mỗi bộ sẽ có khoảng 3000 mảnh ghép và đi kèm là nội dung phỏng vấn và những câu chuyện xoay quanh các bộ LEGO này. Theo trang web chính thức của LEGO thì dự kiến chúng sẽ ra mắt vào ngày 01/09/2020, trừ bộ Iron Man thì vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể. Anh em tham khảo thêm tại đây nhé.

Nguồn: IGN