Tại sự kiện livestream The Mash Up vừa diễn ra, ASUS Việt Nam đã chính thứ ra mắt loạt laptop được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen Mobile 4000 Series mới nhất. Trong đó bộ đôi ROG Zephyrus G14 và Zephyrus G15 hướng đến đối tượng game thủ trung cấp yêu cầu hiệu năng mạnh mẽ cùng tính cơ động cao, TUF GAMING A15/17 dành cho phân khúc laptop gaming phổ thông, Vivobook (M413) và VivoBook (M433/M533) là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ.

Ryzen Mobile 4000 series là thế hệ bộ xử lý mới nhất từ AMD, dựa trên nền tảng kiến trúc Zen 2 và được sản xuất bằng tiến trình 7 nm. Đây chính là chìa khoá giúp những bộ xử lý này đạt được hiệu năng mạnh mẽ, tối ưu cho mọi tác vụ từ học tập, chơi game cho đến phục vụ công việc. Các dòng laptop mới từ ASUS được thiết kế để giúp người có thể tận dụng tối đa khả năng của CPU Ryzen cho nhu cầu của mình.

ROG Zephyrus G14 – Laptop gaming 14 inch mạnh nhất thế giới

ROG Zephyrus G14 là dòng laptop gaming trung cấp sở hữu hiệu năng cao kết hợp với thiết kế gọn gàn, tối ưu tính cơ động với màn hình 14 inch. Điều này cho phép người dùng có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, đồng thời hiệu năng mạnh mẽ cũng biến chiếc máy này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc sáng tạo.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ đến từ CPU AMD Ryzen Mobile 4000 series, Zephyrus G14 còn được trang bị 2 tuỳ chọn màn hình 2K@60Hz hoặc FullHD@120 Hz. Cả 2 đều đạt chuẩn Pantone, tối ưu không chỉ cho trải nghiệm chơi game mà còn phục vụ công việc đồ hoạ. Thời lượng pin của máy theo công bố là 10 giờ với khả năng hỗ trợ sạc từ cổng USB-C (65W), từ đó tăng cường tính cơ động.

ROG Zephyrus G14 sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc là trắng và xám; với phiên bản đặc biệt trang bị màn hình LED AniMe Matrix độc đáo cho phép người dùng cá nhân hoá theo phong cách của mình. Mức giá khởi điểm của ASUS ROG Zephyrus G14 là từ 26.990.000 đồng cho cấu hình cơ bản đến 46.990.000 đồng cho bản cao cấp nhất. 

Mời các bạn tham khảo thêm chi tiết cấu hình và giá bán của các phiên bản Zephyrus G14 tại website GearVN

ROG Zephyrus G15 – Ông hoàng mới trong phân khúc gaming trung cấp

ROG Zephyrus G15 là phiên bản nâng cấp của Zephyrus G năm ngoái, với hiệu năng CPU vượt trội nhờ sự xuất hiện của CPU AMD Ryzen. Phiên bản Ryzen 7 4800HS 8 nhân 16 luồng mang đến cho game thủ hiệu năng mạnh mẽ chưa từng có trong phân khúc, kết hợp card đồ hoạ GeForce GTX 16 series để mang lại trải nghiệm mượt mà ở tất cả các tựa game trên màn hình 144 Hz.

G15 là dòng laptop thực dụng được cân bằng tốt giữa hiệu năng, tính cơ động và giá thành. Sự bổ sung khả năng sạc qua cổng USB-C giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, từ đó tối ưu tính cơ động. Mức giá khởi điểm của ASUS Zephyrus G15 là 29.990.000 đồng.

Mời các bạn tham khảo chi tiết cấu hình và giá bán của Zephyrus G15 tại website GearVN

Tham khảo thêm:

TUF GAMING A15/A17 – Laptop gaming phổ thông giá tốt cấu hình cao

TUF GAMING A15/A17 nâng trải nghiệm laptop gaming phổ thông lên một tầm cao mới với sự kết hợp giữa bộ xử lý AMD Ryzen Mobile 4000 series và tuỳ chọn card đồ hoạ tối đa Nvidia GeForce RTX 2060. Không dừng lại ở đó, đây cũng là dòng laptop gaming duy nhất trong phân khúc được ưu ái với màn hình 144 Hz đem lại tải nghiệm chơi game mượt mà.

Năm nay TUF GAMING cũng được ASUS ưu ái hơn về thiết kế với sự gọn gàng cùng ngoại hình đầy cá tính. Pin 90 Whr hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng thoải mái, phù hợp với các bạn sinh viên/học sinh có thể tận dụng để mang vào lớp học. Mức giá khởi điểm của TUF GAMING A15/A17 là 20.490.000 đồng.

Mời các bạn tham khảo thêm cấu hình và giá bán của các phiên bản TUF GAMING A15/A17 tại website GearVN.

Tham khảo thêm:

ASUS Vivobook và Vivobook S – Laptop hiệu năng cao dành cho giới trẻ

Bộ đôi Vivobook và Vivobook S hướng đến đối tượng là các bạn trẻ năng động, mong muốn sở hữu một chiếc laptop không chỉ mạnh mẽ mà còn đầy cá tính. Đây cũng chính là yếu tố giúp bộ xử lý AMD Ryzen Mobile 4000 series toả sáng nhờ tuỳ chọn tối đa đến 8 nhân, mạnh mẽ hơn nhiều so với giới hạn 2 nhân của các dòng laptop thời trang những năm trước đây.

Trong khi đó thiết kế của Vivobook và Vivobook S được ASUS đầu tư kỹ lưỡng với vỏ máy làm bằng kim loại kết hợp cạnh vát kim cương tinh tế. Phím Enter viền vàng neon vừa đẹp mắt vừa giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính của mình. Để tối ưu tính cơ động, ASUS đã trang bị công nghệ NumPad 2.0 với phần bàn phím số được đưa xuống touchpad. Ngoài ra thì bộ đôi laptop dành cho giới trẻ đến từ ASUS vẫn được trang bị phần cứng mạnh mẽ với 8 GB RAM, SSD NVMe 512 GB, Wifi 6,..

VivoBook sẽ có giá bán từ 15,490,000VND và VivoBook S sẽ có giá bán từ 17,290,000VND, trong đó VivoBook sẽ có một lựa chọn màu Bạc ánh trăng duy nhất, còn VivoBook S sẽ có tùy chọn Trắng xà cừ hoặc Đen Indie.