Không những được miễn phí từ hôm nay đến 29 tháng 3, anh em còn được ưu đãi mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 50.000vnđ cho tựa game xây dựng thành phố Cities Skylines. Và nếu anh em cảm thấy Cities Skylines hấp dẫn thì anh em còn có thể cân nhắc những bản DLC hấp dẫn cũng có mức giá đáng yêu không kém, anh em cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về tựa game này nhé. 

Link tải: https://store.steampowered.com/app/255710/Cities_Skylines/

Nếu anh em đã chơi qua tựa game Simcity phiên bản điện thoại thì Cities Skylines là một phiên bản vĩ mô mà chi tiết hơn rất nhiều, anh em sẽ được trải nghiệm công việc của một chủ tịch thành phố thực sự, quản lý những vấn đề nan giải cũng như có quy mô khủng nhất. Thay vì sản xuất đủ nguyên liệu đơn giản để xây dựng như Simcity, ở Cities Skylines anh em sẽ phải tìm cách thu hút người dân đến sống ở thành phố của mình, các nhà đầu tư sẽ tự đổ tiền ra xây dựng chung cư, khu dân cư để thu hút người dân đến, việc anh em cần làm là tạo ra một thành phố đầy đủ tiện nghi và đáp ứng đủ nhu cầu sống cho người dân. 

Nghe thì có vẻ máy móc, nhưng thực chất sẽ có rất nhiều tùy biến để anh em tha hồ sáng tạo đấy, anh em có thể xây những con đường cầu vượt có mô hình cực khủng mà tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim có bối cảnh tương lai. Anh em có thể xây dựng một tòa nhà chọc trời cao gấp 5 lần Landmark 81. Nếu anh em nghĩ ra được điều luật gì hay ho nhưng không thể áp dụng ngoài đời thực, thì Cities Skylines sẽ là nơi để anh em thực hiện điều đó (thực ra thì cũng hạn chế theo quy chuẩn của nhà phát hành thôi anh em ạ). Bên cạnh đó, những bản DLC hấp dẫn sẽ còn cho thêm nhiều yếu tố hay để người dân của anh em hưởng thụ, như những khu vực mới, tòa nhà mới, ngành nghề mới,… 

Nếu anh em đang muốn tìm một tựa game nơi anh em có thể tựa lưng ra, cầm chuột click click vài đường mà có thể xây dựng nên thế giới của riêng mình, thì Cities Skylines sẽ là một tựa game giải trí hấp dẫn để anh em thư giãn trong những ngày tránh dịch đấy. Tựa game ban đầu có giá 250.000vnđ nhưng giờ đã sale chỉ còn 50.000, lại còn được miễn phí trong cuối tuần, mời anh em tải ngay để trải nghiệm nhé.