Chuột chỉ nặng 61g thôi anh em ạ.

Razer vừa mới bổ sung vào dòng chuột gaming Viper một thành viên mới tên là Viper Mini. Đây là phiên bản Viper/Viper Ultimate với kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn. Đồng thời, đây cũng là con chuột gaming nhẹ nhất của Razer.

Viper Mini có kích thước 116,8 x 75,4 x 37,8 mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng chỉ 61g, ngang với Cooler Master MM711 (60g). Để so sánh thì phiên bản Viper có kích thước 126,7 x 57,7 x 37,8 mm và nặng 69g, còn Viper Ultimate thì nặng 74g với cùng kích thước.

Mặc dù đây là con chuột nhẹ nhất của Razer, Viper Mini vẫn chưa phải chuột nhỏ nhất (danh hiệu này thuộc về Atheris). Với Viper Mini, Razer muốn đem những tính năng ưu việt của Viper vào một thân hình nhỏ gọn hơn.

Nó vẫn có thiết kế đối xứng (ambidextrous design) như 2 mẫu tiền nhiệm, sử dụng switch quang học 8.500 DPI (300 IPS), và có 6 nút có thể lập trình được. Viper Mini vẫn được tích hợp đèn RGB và bộ nhớ trong (onboard memory) để lưu những thiết lập của game thủ.

Razer cho biết nhờ có trọng lượng nhẹ nên game thủ sẽ vẩy chuột nhanh hơn và dễ dàng hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được độ cứng cáp và bền bỉ cho Viper Mini. Con chuột này sẽ phù hợp với game thủ có kích thước bàn tay vừa và nhỏ, và thích hợp với kiểu cầm claw hoặc fingertip.

Viper Mini hiện đang được bán ra với giá 39,99USD (khoảng 1.000.000VNĐ). Anh em có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Nguồn: PC Gamer