Ơ kìa, con “ưng hoàng đế” của Gigabyte bay đầu mất rồi?

Gigabyte vừa đem đến sự kiện CES 2020 ba màn hình gaming là G27F, G27QC, và G32QC. Nhưng có một điểm kì lạ ở đây là cả 3 màn này đều không được cộp mác AORUS như những màn hình gaming khác của Gigabyte.

Đầu tiên là chiếc G27F thuộc phân khúc dành cho những ai mới “nhập môn” gaming. Nó có kích thước 27”, độ phân giải 1080p@144H, độ bao phủ màu 120% sRGB và hỗ trợ công nghệ chống xé hình AMD FreeSync lẫn NVIDIA G-Sync Compatible.

Phiên bản cao hơn là chiếc G27QC với màn hình cong 1500R kích thước 27”, độ phân giải 1440p@165Hz, độ bao phủ màu 90% DCI-P3, hỗ trợ FreeSync Premium và G-Sync Compatible. Đồng thời, G27QC còn hiển thị được nội dung HDR, giúp tăng độ tương phản chi hình ảnh mỗi khi xem phim hoặc chơi game.

Cuối cùng, chiếc màn hình cao cấp nhất G32QC có thông số gần giống với G27QC, chỉ khác ở kích thước 32”, hỗ trợ FreeSync Premium Pro, và đạt chuẩn HDR400.

Gigabyte không tiết lộ nhiều về những chiếc màn hình này, thậm chí cũng không cho biết tấm nền là gì hay tốc độ phản hồi (response time) là bao nhiêu, nhưng theo dự đoán thì khả năng cao Gigabyte sử dụng tấm nền IPS.

Theo hình thì tuy nó không hầm hố, LED RGB chớp nháy như dòng AORUS, nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại, mang phong cách của một chiếc màn hình dành cho game thủ, giống với màn hình dòng TUF Gaming của ASUS vậy. Các bạn có thể tham khảo thêm về thông số màn hình trong bảng dưới đây:

Nguồn: tom’s HARDWARE