Một trong những tựa game Indie mà chắc chắn sẽ có mặt trong tất cả những bài top game indie hiện nay. Into The Breach đem đến một trải nghiệm chiến thuật khá đặc biệt và sáng tạo, và vì là game indie nên thiết kế của tựa game mang tính nghệ thuật và bắt mắt, khiến người chơi cảm thấy có gì đó một chút hoài cổ khi chơi tựa game này. Hiện tại thì Into the Breach đang được miễn phí trên Epic Stores chỉ trong ngày hôm nay, đây là một trong những tựa game sẽ được Epic Stores tặng free mỗi ngày từ đây đến hết 2019 (tổng cộng 12 game). Thế nên anh em hãy nhanh chân và đưa ngay tựa game đỉnh cao này vào bộ sưu tập nhé.

Link tải: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/into-the-breach/home

Bước chân vào thế giới trong tương lai của Into The Breach, anh em sẽ đầu quân cho một hạm đội với nhiệm vụ chống lại lũ kiến ngoài hành tinh đang tấn công những khu dân cư của trái đất. Một biệt đội bao gồm nhiều loại binh khác nhau sẽ được cung cấp để anh em “điều binh khiển tướng” để bảo vệ những người dân đang kêu cứu. 

Gameplay của Into The Breach là rất sáng tạo, anh em sẽ chiến đấu trên một “mảnh đất” được chia ra thành các ô nhỏ, với cơ chế chiến thuật theo lượt thì anh em sẽ di chuyển những chiến sĩ của mình một cách hợp lý để tấn công kẻ địch một cách hiệu quả nhất. Những cơ chế khác cũng khá hay như đạn nổ khiến kẻ địch bị đẩy lùi một ô hay đấm tay đẩy kẻ địch 2 ô. Cơ chế đẩy này thường được sử dụng để đẩy kẻ địch vào những hố đen, hồ nước hay đẩy hẳn ra khỏi map, miễn là anh em có thể tính toán kỹ lưỡng để thực hiện được điều đó.

Nhìn chung đây là một tựa game chiến thuật theo lượt khá thú vị, điểm mình thích nhất là thiết kế cổ điển trông rất “nghệ”, bên cạnh đó là gameplay thử thách nhưng cũng rất cuốn hút và thỏa mãn mỗi khi vượt qua được màn chơi mà được đầy sao. Một tựa game mà anh em đam mê chiến thuật theo lượt không thể bỏ qua, nhất là khi tựa game còn đang được miễn phí thì tội gì mà không quất phải không anh em.

Mời anh em tham khảo thêm những tựa game đang được sale mạnh trên Epic Stores: