Hiện tại Humble Bundle đang có đợt sale mùa thu (Fall Sale). Và trong đợt này thì họ đã giảm giá hàng loạt tựa game AAA đình đám như Borderlands 3, Far Cry 5, Assassin’s Creed Odyssey. Trong đó đáng chú ý nhất là Red Dead Redemption 2.

Humble Bundle thường hay có những đợt sale hoành-tá tràng, giảm giá kịch kim hàng loạt tựa game đỉnh, nhưng rất hiếm khi nào mà một tựa game bom tấn như Red Dead Redemption 2 tuy chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng mà lại có được giảm giá bất ngờ đến như vậy.

Cụ thể, Red Dead Redemption 2 phiên bản PC đang giảm giá đến 20% mặc dù chỉ mới ra mắt hồi đầu tháng 11. Điều này khiến mình nghĩ phải chăng vì Red Dead Redemption 2 phiên bản PC bị dính phốt màn “chào sân” đầy thảm họalàm 2080 Ti cũng phải “té ngựa” mà họ lại quyết định giảm giá tựa game này để thu hút thêm lượng người chơi không nhỉ?

Cũng trong khuôn khổ Humble Bundle Fall Sale, tựa game Serial Cleaner cũng đang được phát miễn phí. Đây là một tựa game indie ra mắt vào giữa năm 2017, thuộc thể loại hành động lén lút. Lấy bối cảnh những năm 70 của thế kỉ 20, bạn sẽ vào vai một nhân vật chuyên đi “quét dọn hiện trường”, làm công việc y như cái ông mà John Wick hay gọi sau mỗi lần xảy ra mấy cuộc đọ súng ấy. Khác một điệu là cảnh sát ở trong Serial Cleaner không được “thân thiện” cho lắm, nên bạn phải vừa né họ vừa thu dọn hiện trường.

Theo mình thấy thì đây là một cơ hội cực kì hấp dẫn để anh em game thủ chúng ta tậu về nhiều game AAA để bổ sung vào bộ sưu tập của mình, nhất là Red Dead Redemption 2. Humble Store Fall Sale sẽ kéo dài cho đến 1h sáng ngày 04/12/2019 (giờ Việt Nam).

Nguồn: PC Gamer