Game 2048 nổi tiếng một thời từng khuynh đảo trên điện thoại, mời bạn cùng ôn lại kỷ niệm với mình bằng tựa game này nhé.

Các bạn còn nhớ tựa game 2048 huyền thoại một thời chứ? Tựa game này không chỉ làm khuynh đảo các game thủ mobile là dân văn phòng, giới trẻ, mà thậm chí là các bậc phụ huynh cũng không thể thoát được sự hấp dẫn của nó. Đơn giản là bởi vì gameplay của nó rất cuốn, khiến cho người ta cứ tiếp tục chơi mãi, chơi mãi cho tới khi đạt được kết quả đúng với cái tên game là 2048 thì mới thắng được. Hôm nay GVN 360 tụi mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi lại tựa game 2048 này ngay trên Chrome.

Bước 1: Các bạn truy cập trang web game 2048 của Google tại đây.

game 2048

Bước 2: Các bạn sử dụng các phím mũi tên để di chuyển các khối vuông. Các khối vuông nào có cùng giá trị số với nhau thì sẽ kết hợp được để tạo ra một số lớn hơn.

game 2048

Đây là một tựa game khó thách thức trí não của người chơi, và đặc biệt là nó sẽ giúp bạn giết thời gian cực kỳ hiệu quả.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360