Thành viên Cheatcho trên Reddit tự xưng anh là người đầu tiên trên thế giới cày lên cấp 70 trước cả khi tới khu vực Exile’s Reach trong World Of Warcraft.

Một thành viên trên Reddit tên là Cheatcho vừa mới đăng tải 1 bài viết tuyên bố anh đã làm được 1 điều mà trước nay chưa một ai làm được, đó là cày nhân vật lên cấp 70 – cấp cao nhất trong game – trên con thuyền khúc mở màn, trước cả khi bạn rời khỏi con thuyền đó để đi đến khu vực bắt đầu – Exile’s Reach – dành cho lính mới trong World of Warcraft. Đúng là có chí ắt làm nên các bạn ạ, miễn là bạn có… 200 ngày rảnh rỗi để làm chuyện đó.

200 ngày này là vô cùng quan trọng. Quá trình cày cuốc của Cheatcho cần 200 ngày thực để làm các nhiệm vụ “pet battle” (những trận đánh giữa các con pet đồng hành để tăng cấp), chiến đấu và hoàn thành các thử thách của 5 trainer NPC là Old McDonald, Eric Davidson, Lindsay, Bill Buckler, và Dagra the Fierce mỗi ngày để thăng cấp nhân vật.

cày World Of Warcraft

Cheatcho đã giao chiến với các trainer bằng ma pháp Arcane Explosion có tốc độ nhanh, gây sát thương cao trên diện rộng. Nhờ vậy mà anh ấy có thể hạ gục 3 con pet cùng 1 lúc chỉ sau vài lượt. Anh chia sẻ thêm rằng việc đi từ cấp 60 lên 70 tốn khoảng 60 ngày thực.

Cheatcho cho biết lý do là vì đây là cách tốt nhất để những người chơi solo có thể nâng cấp nhân vật. Bạn sẽ không phải rời khỏi con tàu để đi đến Exile’s Reach, không phải đánh bại con trùm ở các dungeon hay đánh bại những người chơi khác, và cũng chẳng cần phải lập nhóm với bất kỳ ai cả. Bạn cũng không thể mất mạng. Và nhất là vì Cheatcho thấy làm vậy rất là vui.

Mặc dù Cheatcho tuyên bố anh là người đầu tiên đạt cấp 70 ở Exile’s Reach, cách mà anh ấy làm thực chất đã có rất nhiều người làm như vậy gần cả chục năm nay rồi, kể từ khi “pet battle” xuất hiện trong game.

Tóm tắt ý chính:

  • Cheatcho đã cày nhân vật lên cấp 70 cao nhất trong game ngay trên con thuyền lúc mở màn, trước cả khi bạn rời khỏi con thuyền đó để đi đến khu vực bắt đầu dành cho lính mới
  • Quá trình cày cuốc của Cheatcho cần 200 ngày thực để hoàn thành các nhiệm vụ “pet battle”
  • Cheatcho cho biết lý do là vì đây là cách tốt nhất để những người chơi solo có thể nâng cấp nhân vật

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: Kotaku


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360