Vì chiếc bàn này được làm bằng kính nên khi xài cũng phải cẩn thận, đập mạnh là dễ vỡ lắm đó.

Những chiếc bàn máy tính được làm bằng kính luôn có một vẻ đẹp rất khó cưỡng, và tác phẩm của Kumag1989 trên Reddit lại càng củng cố cho điều đó các bạn ạ. Anh ta đã đăng một số tấm hình chụp chiếc bàn gaming tự chế bằng thủy tinh, và bên trong cái bàn là nguyên dàn PC xịn sò luôn nhé. Tổng thể nhìn rất là gọn gàng, sạch sẽ, và thích mắt lắm luôn.

Phần kính bao bọc xung quanh chiếc bàn, cộng với mấy cái quạt chiếu đèn trắng và bộ tản nhiệt nước custom càng giúp góc gaming này trông giống như là 1 tác phẩm nghệ thuật hơn là 1 dàn PC gaming cao cấp. Ở giữa là 1 cái chậu cây, giúp tăng thêm sự tươi mát và tạo điểm nhấn cho dàn máy.

Mọi linh kiện đều được sắp xếp rất ngay ngắn, tận dụng phần không gian sẵn có bên trong để khi hoàn tất nhìn tổng thể không bị bí bách.

bàn kính

Dàn máy bên trong bao gồm Intel Core i9-11900K, Nvidia RTX 4090, bo mạch chủ Z590 Aorus Pro ATX, RAM 32GB. Tuy nhiên, nó có 1 số hạn chế, chẳng hạn Kumag1989 có nói là vì toàn bộ được làm bằng kính nên rất dễ bám vân tay. Ngoài ra, khi xài cũng phải cẩn thận, không được giận cá chém thớt, đập bàn rầm rầm là có ngày… bể kính.

Tóm tắt ý chính:

  • Thành viên Kumag1989 trên Reddit đăng hình chụp chiếc bàn gaming tự chế bằng thủy tinh, bên trong là nguyên dàn PC xịn sò
  • Phần kính bao bọc quanh chiếc bàn, cộng với mấy cái quạt đèn trắng và bộ tản nhiệt nước custom giúp chiếc bàn trông như một tác phẩm nghệ thuật
  • Mọi linh kiện đều được sắp xếp rất ngay ngắn, khoa học
  • Ở giữa là 1 cái chậu cây, giúp tăng thêm sự tươi mát và tạo điểm nhấn
  • Dàn máy bên trong bao gồm Intel Core i9-11900K, Nvidia RTX 4090, Z590 Aorus Pro ATX, RAM 32GB

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360