Tựa game đọ súng với người ngoài hành tinh, Squad 51 vs. the Flying Saucers chính thức ra mắt trên Steam với giá khoảng 200K.

Assemble Entertainment và đối tác xuất bản WhisperGames có trụ sở tại Trung Quốc, cùng công ty điện ảnh Brazil Fehorama Filmes và nhà phát triển Loomiarts chính thức thông báo tựa game bắn súng 2D nhịp độ nhanh, được lấy cảm hứng từ phim khoa học viễn tưởng những năm 1950 – Squad 51 vs. the Flying Saucers – đã ra mắt trên PC thông qua Steam với giá 185.500 VND sau khi giảm 15%.

Cốt truyện game kể về việc người ngoài hành tinh đổ bộ vào thế giới của chúng ta, và họ mang đến một tương lai đầy hứa hẹn và tươi sáng cho Trái đất. Tuy nhiên, mối quan hệ hợp tác này đã sớm bị bại lộ, sau khi tập đoàn VEGA Corporation do tên giám đốc Zarog lãnh đạo áp đặt chính trị săn mồi lên toàn bộ loài người. Giữa nguy cơ diệt vong này, nhóm phiến quân Squad 51 nổi lên như một phản ứng chống lại những hành động bạo lực của những sinh vật ghê tởm này. 

Squad 51 Flying Saucers

Bạn sẽ tham gia vào biệt đội Squad 51 của Trung úy Kaya và đối mặt với các đĩa bay ngoài hành tinh, cũng như là quái vật trong những pha hành động 2D nhịp độ nhanh. Tất cả những phân cảnh đó đều được thể hiện trong hình ảnh trắng đen của những bộ phim năm 1950.

Squad 51 Flying Saucers

Squad 51 vs. the Flying Saucers có lối chơi bắn súng cổ điển với 4 loại máy bay độc đáo, hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng các món vũ khí riêng biệt. Game có tới 11 cách để bạn cứu thế giới, đó là chiến đấu chống lại các phi thuyền và các con trùm của kẻ địch trong 11 môi trường khác nhau, từ núi tuyết, rừng, cho tới cảnh quan thành phố, vân vân.

Squad 51 Flying Saucers
Squad 51 Flying Saucers

Tóm tắt:

  • Squad 51 vs. the Flying Saucers là game bắn súng 2D nhịp độ nhanh, lấy cảm hứng từ phim khoa học viễn tưởng những năm 1950
  • Game chính thức ra mắt trên Steam với giá 185.500 VND sau khi giảm 15%
  • Bạn sẽ tham gia vào biệt đội Squad 51 của Trung úy Kaya và đối mặt với các đĩa bay và quái vật ngoài hành tinh
  • Squad 51 vs. the Flying Saucers có lối chơi bắn súng cổ điển với 4 loại máy bay độc đáo, và có tới 11 cách để bạn cứu thế giới

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: techpowerup


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN360