Hướng dẫn đặt nickname cho bạn bè của bạn trên Steam.

Thường đã là bạn bè thân thiết thì chúng ta sẽ có những cái tên độc lạ dành để gọi nhau, không phải chỉ ở ngoài đời mà còn trên các trang mạng xã hội, và đương nhiên Steam cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu như bạn thân với ai đó trên Steam và muốn đặt cho họ một cái nickname dễ thương, ngầu, hay chỉ đơn giản là để cho dễ nhớ, dễ tìm để mời vào game trong hằng hà sa số các tài khoản Steam khác mà bạn đã kết bạn. Nếu các bạn có người yêu, thì cũng có thể dùng cách này để thể hiện tình cảm của mình dành cho họ.

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Steam lên, sau đó đưa chuột tới mục tên tài khoản của bạn. Tiếp theo, bạn chọn vào mục Friends để vào danh sách bạn bè.

nickname steam

Bước 2: Chọn tài khoản bạn bè mà bạn muốn đặt nickname.

nickname steam

Bước 3: Chọn biểu tượng mũi tên ở góc bên phải rồi chọn Add Nickname.

nickname steam

Bước 4: Đặt nickname rồi chọn Add Nickname.

nickname steam

Bạn của bạn sẽ không thấy được nickname mà bạn đã đặt. Tuy nhiên, như mình đã nói ở trên, việc đặt nickname sẽ giúp bạn tìm kiếm bạn bè để mời vào chơi game cùng dễ hơn, do tài khoản Steam sẽ có một số tài khoản có tên na ná nhau. Với nickname, bạn có thể lọc và tìm bạn bè nhanh hơn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360