Tựa game phong cách Genshin Impact – Tower of Fantasy – dính lỗi biến nhân vật 3D của mình thành nhân vật 2D.

Tower of Fantasy là một tựa game hành động MMO miễn phí mới ra mắt, tuy nhiên nó đã có một khoảng thời gian ra mắt đầy sóng gió. Hàng loạt người chơi đã đổ xô vào máy chủ của Tower of Fantasy và xếp hàng đợi, nhưng lại gặp lỗi ngăn không cho họ vào game. Còn đối với những game thủ “may mắn” vào game được thì cũng gặp một số vấn đề khác, khiến họ nhận thấy rằng tựa game này vẫn chưa thực sự được chuẩn bị đàng hoàng trước khi ra mắt.

Một trong số các lỗi glitch nổi cộm nhất được phát hiện bởi Streamer SivHD. Cụ thể thì lỗi glitch này biến nhân vật 3D của SivHD thành nhân vật 2D. Cái cách mà anh chàng streamer SivHD xoay camera xung quanh nhân vật phẳng lỳ của mình trong một khung cảnh 3D khiến cho tựa game này nhìn chẳng khác gì Paper Mario. Và nếu cảnh tượng này vẫn chưa khiến bạn cảm thấy khó chịu, hãy đợi cho đến khi nhân vật bắt đầu chạy trong trạng thái này.

Các bạn xem video dính lỗi tại đây.

Tower of Fantasy lỗi

Vẫn chưa rõ chính xác lỗi này hoạt động như thế nào. SivHD đã phát hiện ra rằng nếu anh ta đặt nhân vật của mình vào khẩu pháo và thoát ra thật nhanh, nhân vật sẽ bị bóp dẹp lại. Cứ thế lặp đi lặp lại điều đó vài lần là nhân vật của bạn trông chẳng khác gì một đường thẳng, nếu không để ý kỹ có khi bạn còn chẳng thấy nhân vật của mình ở đâu.

Các bạn xem video dính lỗi tại đây.

Tower of Fantasy lỗi

Tuy nhiên, lỗi ép nhân vật 2D thành 3D này có một lợi thế. Theo như SivHD cho biết, khi nhân vật của anh bị ép thành miếng ván thì kẻ địch không thể thấy được anh kể cả khi lại gần. 

Nhà phát triển Hotta Studio đăng một bài viết nói rằng họ biết Tower of Fantasy vẫn đang còn nhiều thiếu sót, cũng như là hứa sẽ giải quyết những lỗi đã và đang xảy ra, và bồi thường cho người chơi bằng tiền tệ trong game.

Tóm tắt:

  • Tower of Fantasy là game hành động MMO miễn phí mới ra mắt, nhưng lại có một khoảng thời gian ra mắt đầy sóng gió
  • Streamer SivHD phát hiện Tower of Fantasy dính lỗi biến nhân vật 3D thành 2D
  • Khi nhân vật bị ép như vậy thì kẻ địch không thể thấy được anh kể cả khi lại gần
  • Nhà phát triển Hotta Studio hứa sẽ giải quyết lỗi, và bồi thường cho người chơi bằng tiền tệ trong game


Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: pcgamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360