Tài khoản @storesfromvidya trên Twitter đang từng ngày thu thập những cửa hàng hay ho xuất hiện trong thế giới game.

Tài khoản “video game stores” trên Twitter là một trong những nơi chuyên sưu tầm hình chụp của những cửa hàng trong game. Trên này thường hay chia sẻ những tấm ảnh screenshot của các cửa hàng, nhà cung cấp, thương nhân, người bán hàng rong, xe đẩy, đại lý, vân vân, nói chung là đủ mọi thể loại hết. Sau đây là một vài tấm hình đáng chú ý, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Cửa hàng gốm – Deus Ex

Phiên bản Deus Ex đầu tiên sẽ có phân cảnh được thiết kế theo phong cách Hong Kong. Đây cũng là một trong những môi trường đô thị tầng tầng lớp lớp đáng chú ý nhất trong làng game nhập vai. Tài khoản “video game stores” đã chụp 1 tấm hình khá là dễ thương về 1 quầy hàng nhỏ ở chợ Hong Kong. Tuy bạn không thể ngồi vào nơi này nhưng nó vẫn góp phần tạo nên không gian sống động cho khu vực.

Tiệm sách của Marcus TK Hodgson – The Witcher 3

Đây là một cửa hiệu sách nhìn rất là ấm cúng và thân thiện của Marcus TK Hodgson – một tay chơi bài Gwent cừ khôi và cũng là người hay giao cho nhân vật chính các nhiệm vụ phụ. Cơ bản thì bạn không tới đây để mua sách mà là tới đây để đấu bài với Hodgson và nhận một vài phần thưởng phụ.

Nhà may – Assassin’s Creed 2

Những cửa hàng nhỏ này trong Assassin’s Creed 2 ít được game thủ để ý đến, nhưng kỳ thực là nó nhìn cũng khá là đáng chú ý các bạn ạ. Nơi này nhìn ấm cúng và đậm chất Ý, chỉ có điều là chủ mấy tiệm này thường có khuôn mặt phẳng lỳ, chả có tí thần thái nào cả.

Tuy tài khoản “video game stores” lập ra chưa được lâu nhưng nó đã thu thập được kha khá cửa tiệm hay ho. Nếu bạn lướt thấy cửa tiệm nào nhìn thú vị hoặc có kỷ niệm nào đáng nhớ với những nơi này thì hãy chia sẻ với GVN 360 bọn mình nha.

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360