Một nữ họa sĩ của Valve đã tung ảnh bìa của những tựa game fake xuất hiện trong dịp Steam Summer Sale 2022.

Cách đây ít lâu, Valve có tổ chức sự kiện Steam Summer Sale 2022 và đồng thời chạy song song một minigame vui vẻ. Cụ thể, có một người du hành thời gian tên là Clorthax nói cho bạn biết rằng họ đã lấy 10 game trong tương lai đem về hiện tại và đưa ra các câu đố (riddle) để bạn giải mã, tìm cho ra các tựa game đó.

Giờ thì Steam Summer Sale 2022 đã kết thúc và Clorthax đã biến về dòng thời gian của mình rồi. Và thế là họa sĩ Claire Hummel của Valve đã chia sẻ tất cả ảnh bìa mà cô đã thiết kế cho những tựa game đến từ tương lai.

Phải công nhận một điều là những tựa game fake này được thiết kế rất giống với những trò xuất hiện nhan nhản trên Steam hiện nay. Cứ lướt vài ba game là lại thấy những trò na ná như vậy xuất hiện. Thế nên muốn phát hiện ra nó cũng không phải là chuyện dễ dàng gì. Hummel cho biết Erik Wolpaw và Jay Pinkerton là 2 người đã nghĩ ra tên gọi và đoạn miêu tả cho những tựa game fake, sau đó Hummel sẽ thiết kế ảnh bìa sao cho phù hợp với nội dung đó. Cô cho biết tấm ảnh mà cô họa sĩ này thích nhất là Hold In Your Farts.

Tóm tắt ý chính:

  • Nữ họa sĩ Claire Hummel của Valve đã chia sẻ tất cả ảnh bìa của những tựa game fake trong sự kiện Steam Summer Sale 2022
  • Chúng nhìn rất giống với những trò xuất hiện nhan nhản trên Steam hiện nay
  • Sau khi có tên game và dòng miêu tả thì Hummel sẽ thiết kế ảnh cover dựa theo đó

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: PC Gamer


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360