Một game thủ Minecraft vì không muốn cô đơn nên đã tạo ra AI để chơi cùng mỗi khi một mình.

Một người dùng Reddit có tên là KevinJNguy01 đã chia sẻ một đoạn video ngắn, cho thấy AI mà KevinJNguy01 đã tạo trong Minecraft có khả năng chơi game cùng anh ta không khác gì một người bạn ngoài đời thật.  

Trong video chúng ta có thể thấy rằng KevinJNguy01 gõ cụm từ “Give me a friend” vào khung chat, sau đó một nhân vật có tên là Bestie xuất hiện. Tiếp theo là cảnh AI thể hiện khả năng giao tiếp của mình với KevinJNguy01, rồi từ đó lẽo đẽo theo anh ta đi khắp thế giới Minecraft. 

AI game minecraft

Xuyên suốt video, KevinJNguy01 cùng với người bạn AI tên Bestie của mình cùng nhau chiến đấu với các quái vật trong Minecraft, cùng nhau chia sẻ đồ ăn, và kết thúc một ngày bên nhau bằng cách leo lên giường và đi ngủ. Có thể nói, đây chẳng khác nào là một buổi chơi game ấm áp và vui vẻ của những người bạn thân với nhau. 

AI game minecraft

Nhiều người đồng ý rằng AI này thật sự rất tuyệt vời, nó làm được những thứ mà chúng ta không ngờ tới, và nó chắc chắn sẽ là một liều thuốc chữa lành sự cô đơn cho một số game thủ không có bạn chơi cùng. Bên cạnh đó, cũng có một số người cảm thấy rằng việc tạo ra AI Bestie này có phần hơi buồn, và hỏi thăm rằng KevinJNguy01 có ổn không, cũng như là hỏi anh có cần một cái ôm để giải tỏa bớt sự cô đơn hay không. 

AI game minecraft

Tóm tắt:

  • Người dùng Reddit tên KevinJNguy01 chia sẻ video về một AI do chính KevinJNguy01 tạo ra trong Minecraft
  • Nó có thể chơi game cùng anh ta không khác gì một người bạn 
  • Sau khi KevinJNguy01 gọi người bạn AI tên Bestie ra, nó có thể giao tiếp với anh và đi theo anh để cùng nhau đánh quái
  • Nhiều người cho rằng AI này rất tuyệt vời, nhưng cũng có người lo lắng cho KevinJNguy01 vì anh đang cô đơn

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: gamerant


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360