Với việc dễ dàng tháo lắp như Lego, các mẫu case InWin mới có thể giúp bạn custom chiếc case sao cho vừa mắt nhất, độc đáo nhất

Trước nay người dùng PC thông thường không sửa đổi của các linh kiện PC, thay vào đó thì đa số chúng ta chỉ mua linh kiện về gắn thôi. Cách đây không lâu InWin đã cho ra mắt 2 mẫu case mới là AIRFORCE và EXPLORER. Chúng được tạo ra để giúp người dùng có thể tùy biến chiếc case của mình nhiều hơn. “Tùy biến” ở đây không phải là bạn có thể chế cháo thoải mái về mặt chức năng của case đâu mà là cho phép bạn custom nó về mặt thẩm mỹ với những mô-dun có màu sắc khác nhau.

InWin trình làng case PC cho phép bạn tự ráp như lắp Lego, giá từ 120 đô

Mẫu case EXPLORER Mini Tower được cấu thành từ 10 mảnh mô-đun. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó vẫn tối ưu không gian rất tốt, hỗ trợ card đồ họa 3 slot PCIe dài đến 330 mm, PSU ATX 160 mm, rad tản nhiệt nước 240mm và 2 ổ cứng. Case đi kèm với 2 tấm ốp mặt trước ABS thông gió và SECC, bạn có thể hoán đổi chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Mặt trước case cũng có tương đối đầy đủ cổng, bao gồm 1 cổng USB 3.1 Gen2 Type-C, 2 cổng USB 3.1 Gen1 Type-A và 1 cổng audio 3.5mm. Ngoài ra chiếc case này cũng có sẵn 3 quạt ARGB Luna AL120.

InWin trình làng case PC cho phép bạn tự ráp như lắp Lego, giá từ 120 đô

Mẫu case AIRFORCE Mid-Tower (ATX) được cấu thành từ 19 mảnh mô-đun với các mặt bên làm bằng kính cường lực. Mẫu case có kích thước rộng rãi, tương thích với bo mạch chủ E-ATX lên đến 12×13 inch và chứa được card đồ họa dài đến 390mm, tản nhiệt CPU cao 170mm, PSU ATX 180mm và 4 ổ cứng. Bạn có thể gắn đến 7 quạt cho chiếc case dòng DIY AIRFORCE này, bao gồm 3 quạt trước, 3 quạt nóc và 1 quạt sau. InWin cũng khuyễn mãi kèm theo mẫu case DIY này. Các cổng I/O ở mặt trước bao gồm 1 cổng USB 3.1 Gen2 Type-C, 2 cổng USB 3.1 Gen1 Type-A, 1 cổng audio 3.5mm.

2 mẫu case InWin EXPLORER và AIRFORCE có giá lần lượt là 119 và 199 đô.

Tóm tắt nội dung:

  • InWin ra mắt 2 mẫu case AIRFORCE ATX và EXPLORER Mini-ITX cho bạn tháo lắp dễ dàng như Lego
  • EXPLORER Mini-ITX được cấu thành từ 10 mảnh mô-đun cho bạn tự do thay thế các bộ phận
  • AIRFORCE Mid-Tower (ATX) được cấu thành từ 19 mảnh mô-đun với các mặt bên làm bằng kính cường lực
  • 2 mẫu case InWin EXPLORER và AIRFORCE có giá lần lượt là 119 và 199 đô

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: Tom’s Hardware


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360